Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AppleCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 6.5inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Xám
Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 6
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 7
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 8
4,8
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao77,8%
4 sao22,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình mới thay sony chuyển sang sài iphone thấy mấy con bạn sài iphone nên bắt chước. Em ip mình chọn là ip xs max 64gb , phải nói dùng là mê chơi là phê làm gì cũng thích luôn ý bộ nhớ không phải nghĩ cảm giác như e nó có thể chưa cả bầu trời trông đó hình ảnh đẹp lung linh là lên luôn chụp tấm nào đep tấm ấy. Máy ko bị giật êm mượt ram xử lý nhanh chưa từng thấy (mình chưa dùng con nào mà mạng vào nhanh như con ip này ý). Sự thông minh của điện thoại làm mình tiết kiệm được nhiều thời gian hơn . Âm thanh của dt cũng là 1 trong những điều mình hài lòng bạn nào mê nghe nhạc chắn chắn ko nên bỏ qua sự lựa chọn này. Thiết kế của ip thì khỏi phải bàn đẹp tinh tế sang choảnh con nhà bà bảnh luôn . Thật ngưỡng mộ vì sau thế hệ của Steve jobs ip vẫn khẳng định được vị trí dẫn đầu của mình trong ngành công nghệ đt
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   10/03/2019 - 22:32
  •  Tôi là người làm trong làm trong nghề online nên rất cần những chiếc điện thoại có tính linh hoạt trong máy ảnh nhưng qua các dòng điện thoại tôi đã sử dụng tôi chẳng thấy ưng ý cái nào cả cho đến khi được bạn giới thiệu cho dòng sản phẩm thì tôi rất vừa lòng với nó .Dòng điện thoại này có chức năng camera cực tốt phù hợp cho những người bán online như tôi đây vì nó lấy net rất chuẩn ,lượng pin cao nên khi chơi game tôi không lo sợ hết pin nhanh chống khi có nó trong người mang đi đâu cũng cảm thấy sang chảnh.Tuy vậy nó có kích thước hơi lớn nên chẳng thể nào bỏ vừa được vào trong túi vả lại khi làm rớt một chút thôi nó cũng sẽ bị hư nhưng cũng tạm chấp nhận được và cho năm sao cho sản phẩm này
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   21/02/2019 - 11:37
  •  Tôi là một tín đồ của Apple từ 7 năm trước, hầu như tất cả các dòng máy của hãng apple tôi đều sử dụng qua: iPod (dòng máy nghe nhạc đỉnh nhất của Apple), iWach, từ iphone 4 đến iphone 5,6,7,8 và hiện nay là iPhone XS Max này. Tôi mua con iPhone XS Max này được 3 tháng rồi. Đến bây giờ vẫn chưa có lỗi gì phát sinh trên máy. Tôi rất hài lòng. Nhiều bạn cứ nói mua máy này phí vì người dùng không dùng hết tính năng của máy mà phải bỏ ra số tiền không hè nhỏ để mua. Nếu bạn có mức thu nhập tốt, công việc luôn bận rộn và lúc nào cũng làm việc trên điện thoại thì tôi thấy không phí chút nào. Sau đây tôi sẽ phân tích rõ vì sao không hề phí khi mua máy.
    Ưu điểm: - Về phần cứng thì cấu hình máy tốt được trang bị những linh kiện đời mới nhất giúp sử lí nhiều phần mềm chạy cùng lúc, chơi game rất mượt không bị giật hay chậm.
    - Camera thì gồm 2 cái cho ảnh được chụp ra chất lượng rất tốt. Thích hợp các bạn bán hàng online và các bạn đam mê tự sướng và chụp ảnh.
    - Pin thì dung lượng cao, chơi game hay sử dụng liên tục không lo hết pin.
    - Phần mềm nhận diện khuôn mặt giúp bảo mật rất tốt.
    - Appstore nhiều ứng dụng hữu ích cho công việc và đời sống.
    Nhược điểm: - Máy to khó bỏ vô túi quần.
    - Bắt sóng wifi kém hơn các thiết bị chạy Androi.
    - Phần cứng dễ hư khi rơi xuống đất, như máy tôi vừa mới rơi là nứt màn hình liền.
    - Linh kiện thay thế sữa chữa khá đắc.
    Nói chung máy này rất đáng mua. Tôi chưa bao giờ xài máy nào mà cảm thấy hài lòng như con iPhone XS Max này.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   16/02/2019 - 20:43
  •  Tôi là nv kinh doanh và đã dùng nhiều dòng máy như Sony LG Sam Sung nhưng tôi vẫn thích con máy IPhone XS max 64gb- soace gray.
    Phiên bản mới ra của nhà Apple bề ngoài nhìn đẹp. Trải nghiệm mượt mà lướt web nhanh và đặc biệt là trải nghiệm vuốt.
    Tuy nhiên sản phẩm giá hơi cao so với người như tôi nên tôi đã mua trả góp.
    Tổng kết là rất tuyệt vời.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   16/02/2019 - 20:40
  •  Thử chơi game đồ họa thì nó chạy mượt khỏi phải chê luôn, chả bù cho con S9 của mình. Chiếc iphone này có màn hình lớn nên khỏi phải nheo nhoe mắt mỗi khi xem phim tình cảm hành động, thích hợp cho người hay xem phim, video youtube trên điện thoại. Hiệu suất của nó chạy theo đánh giá là khá tốt, chạy ứng dụng rất nhanh và ổn định. Nhược điểm duy nhất mà chiếc iphone này mắc phải đó là màn hình hơi to, bỏ vào túi quần không yên tâm cho lắm nếu đi nơi đông người. Bên cạnh đó, việc chụp hình tự sướng các kiểu sẽ cho ra những bức hình chất lượng hơn, hình ảnh sắc nét, không bị vỡ hình và khâu xử lý hình ảnh hậu kỳ khỏe hơn rất nhiều, có thể nói hình ảnh rất trung thực
     Có ích   10/02/2019 - 16:01
  •  Chào các bạn! Mình là thuỷ năm nay 26 tuổi, đã có chồng và 2 con. Trải qua một thời gian dài cày kiếm tiền với mục đích thoả mãn ước mơ sở hữu em điện thoại Apple iphone XS 64GB trắng mướt như ngọc trinh cuối cùng vợ chồng mình cũng mua được. Cho đến giờ dùng cũng được thời gian dài rồi nhưng không hề có vấn đề gì về máy móc phần cứng cũng như phần mềm, một phần điện thoại hịn nên chồng mình đã ép kính và băng bó rất cẩn thận. Bỏ ốp ra nhìn vẫn còn mới keng như vừa đập hộp.Chồng mình làm công việc nhà nước nhưng phải đi ngoài đường suốt và công việc chủ yếu làm trên điện thoại máy tính mà ra đường mang theo máy tính không tiện nên chủ yếu là trên điện thoại mà điện thoại thì cũng phải ngiều chức năng cơ mọi người ạ. Nhìn chung chụp hình, ghi âm, tìm đường, định vị, đánh các văn bản ,công văn, lưu trữ thông tin số liệu chồng mình đều làm trên cgiewsc iphone này. Chẳng những công việc nó còn phục vụ giải trí cày game liên quân rồi lướt web suốt ngày ngoài thời gian làm việc của chồng mình. Chồng mình cũng đã dùng nhiều đời iphone 5,6,7plus nhưng đến bây giờ thì chỉ ưng em này thôi mọi người ạ. Mọi thứ đều ok chụp hình rõ như gương, cảm ứng nhạy soạn thảo văn bản màn hình to làm rất nhanh,đặc biệt cày game không hề đơ,giật . Bộ nhớ 64Gb lưu hoài dùng hoài không hết.Pin dùng cũng được 2,3 ngày nếu chỉ phục vụ công việc mà không cày game. Âm thanh trong,rõ nét, chế độ bảo mật cao(mình thích) Tất cả đều hài lòng chỉ có 1 nhược điểm mà ai cũng chấp nhận được đó là dây sạc hay bị đứt mọi người ạ. Dùng cứ phải nhẹ nhàng,cẩn thận ý.Mọi người tham khảo nhé!! Nhiều ứng dụng hay lắm ạ. Gọn nhẹ, bỏ túi vẫn ok.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   25/12/2018 - 17:56
  •  chị dâu mình mới được chồng đổi điện thoại đời mới cho đầu tháng và đúng con điện thoại mình thích là em iphone đời mới nhất này.hi. mình thì không chạy theo công nghệ, cơ mà vẫn thích những dòng mới ra dùng cho nó đã thế là thỉnh thoảng mượn dùng ké. Dùng ké một thời gian mình thấy iphone xs max 64gb này dùng ổn lắm nhé. Mình thích chụp hình, quay phim cho bé con ở nhà nên dùng em này lên hình con đẹp, rõ thích luôn, quay video cho con cũng rõ và giọng thu hay hơn. Đặc biệt mình thích khóa máy bằng nhận diện khuôn mặt, iphone xs này nhận diện khuôn mặt nhạy lắm luôn ấy, mình mới cho gần hết mặt vô là nó đã nhận diện được rồi, bất ngờ luôn, à con máy này có thể cho nhận diện mấy gương mặt liền, tiện phết. Có điều do màn hình rộng quá nên dùng cũng nhanh hết pin nên hay phải xạc. Cảm nhận chung máy dùng tốt nhé mọi người.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   26/10/2018 - 09:54
  •  Các bác trên tự hỏi tự trả lời rồi, thêm nữa là cam kém luôn,có nhiều bác không biết cam kém chỗ nào đâu. Chốt là 8plus lạc hậu lắm rồi. Các bác giận thì cũng chịu. Giờ nên mua x hoặc x max như e mà dùng nề
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   02/10/2018 - 15:25
  •  Hôm nay mới chở thằng em đi mua hộ chiếc điện thoại, nó lại ưa ngay con Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray này mới khổ. Mới cầm lên thì cảm giác chắc chắn, thon gọn ưng dút vào túi ngay và luôn. Thử chơi game đồ họa thì nó chạy mượt khỏi phải chê luôn, chả bù cho con S9 của mình. Chiếc iphone này có màn hình lớn nên khỏi phải nheo nhoe mắt mỗi khi xem phim tình cảm hành động, thích hợp cho người hay xem phim, video youtube trên điện thoại. Hiệu suất của nó chạy theo đánh giá là khá tốt, chạy ứng dụng rất nhanh và ổn định. Nhược điểm duy nhất mà chiếc iphone này mắc phải đó là màn hình hơi to, bỏ vào túi quần không yên tâm cho lắm nếu đi nơi đông người.
    Bên cạnh đó, việc chụp hình tự sướng các kiểu sẽ cho ra những bức hình chất lượng hơn, hình ảnh sắc nét, không bị vỡ hình và khâu xử lý hình ảnh hậu kỳ khỏe hơn rất nhiều, có thể nói hình ảnh rất trung thực.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   01/10/2018 - 09:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Space Gray (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá