Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7Camera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 3GBCamera sau: 12Megapixel (Dual Camera)
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế) - Ảnh 3
4,7
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao70%
4 sao30%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào shop. cách đây 1 tháng em đang phân vân không biết chọn điện thoại cảm ứng nào chụp đẹp và còn dùng bền để selife, bán hàng trên mạng. Do dùng điện thoại đơn giản quen cũng ngại đổi. Nhưng vì công việc bán hàng cần những bức ảnh đẹp và muốn bán hàng trên mạng thì phải có chiếc điện thoại ưng ý thì mới được. Sau đó anh mình là người bán điện thoại đã chỉ cho mình chiếc điện thoại apple iphone7 plus 256 gb này của shop mình em liền tìm hiểu. Dùng rồi mới biết nó ưng ý như thế nào, bộ nhớ nhiều, cấu hình mạnh, màn hình đẹp. Mặc dù mới đầu hệ điều hàng nó dùng không quen nên bị rớt ra ngoài không, nhưng dùng một thời gian là biết cách sử dụng hết tất cả các phần mềm của chiếc điện thoại này. Em rất ưng ý ạ. Em sẽ giới thiệu mọi người cùng trải nghiệm chiếc điện thoại này.Cảm ơn shop nhiều
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   14/03/2019 - 09:50
  •  mình là khoa làm trong ki thuật phần mền điên thoại! Mình đã sử dụng chiếc điện thoại này! mình thấy chiêc điện thoại iphone 7 plus bản 256 gb rất tuyệt vời!> chiếc điện thoại này có bộ nhớ cao 256gb tôi nhận thấy máy chạy khá mượt,cấu hình chạy khá ổn,loa nghe rất êm và trong vang xa,nghe nhạc nhẹ cũng như nhạc mạnh khá hay,bộ nhớ trong 256gb với ram 3gb lớn giúp tải và cài đặt được nhiều phần mềm dữ liệu cao,kích thước màn hình là 5.5inch nên xem phim lướt web vào facebook nhìn khá rõ nét không bị nhòe mắt khi xem thời gian lâu,camera sau là 12Megapixel còn camera trước là 7Megapixel đều chụp khá rõ nét tạo độ phân cảnh hình ảnh rõ ràng.
    Tôi là người dùng sản phậm trên đây là nhận xét của tôi!
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   13/03/2019 - 12:21
  •  Là một người đã đi làm mình đã có cơ hội sở hữu và trả nghiệm iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế) một phiên bản mình cho là thiết kế đẹp và có những tính năng vượt trội nhất của apple. Với thiết kế camera kép , xóa phông giống như một chiếc máy ảnh hoàn hảo, độ phân giải lớn giúp mình tự tin hơn khi chụp ảnh hay quay lại những khoảnh khắc đẹp. không những thế dung lượng pin lớn chơi game, quay phim ,chụp ảnh thoải mái cả ngày. Ram cũng như rom máy khá khủng ngang tầm các dòng máy khác nên chơi game rẩ tốt . Nhưng sau khi trả nghiệm được một thời gian mình cảm tháy máy có độ chậm, nóng máy khi chơi các game có dung lượng lớn , đặc biệt lớp sơn lưng máy có tình trạng nổ những chấm li ti mình nghĩ là do máy nóng. Nhưng mình vẫn khuyên cách bạn nên trải nghiệm dòng máy này với những tính năng vượt trội của nó đảm bảo các bạn sẽ không hối tiếc với số tiền của mình bỏ ra đâu .
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   01/03/2019 - 16:03
  •  Mình là một người đi làm nên mình đã quyết định mua chiếc iphone 7 này để dùng, chiếc máy này dùng để chụp ảnh khá là đẹp. Mình đã đánh rơi nó xuống đất một lần nhưng chiếc máy chỉ bị xước nhẹ một chút, mặt lưng thì rất cứng cáp và chắc chắn, màn hình rất mượt mà có cảm biến vân tay một chạm rất dễ dàng. mình thấy chiếc máy cũng chạy hơi chậm khi chơi một số trò chơi. Nhưng mình vẫn thích kiểu dáng và sử dụng sản phẩm của iphone hơn chiếc sumsung nó có chế độ bảo hành tốt khi tôi bị hỏng cái loa của điện thoại, giá cả cũng hợp lý. Chiếc máy này lại rất là rễ sử dụng.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   28/12/2018 - 14:58
  •  iPhone 7 Plus là smartphone sáng giá nhất của Apple hiện nay, có thể cũng là sáng giá nhất trong làng di động, đặc biệt trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Vậy nên tôi đã chọn mua nó. Giao diện của iphon7 k thay đổi gì so với iphone 6 nhưng khi thực hiện mọi thao tác, tốc độ của máy đều nhanh và mượt hơn. iPhone 7 Plus duyệt web nhanh hơn, load game nhanh hơn, chụp ảnh xuất sắc hơn và pin thời lượng ấn tượng hơn. Người ta đã nói nhiều đến sức mạnh của chip A10 trên bộ đôi iPhone mới, nhưng phải đến khi trải nghiệm, tôi mới thấy hết được sự mượt mà của nó. Với việc Apple bổ sung thêm 1 GB RAM cho 7 Plus, tôi và các bạn có thể quên hẳn thao tác tắt ứng dụng chạy ngầm của máy. Không phải lúc nào cũng chăm chăm ghi nhớ tắt ứng dụng ngầm đi đâu nhé.
     Có ích   31/08/2018 - 23:22
  •  Bạn trai mình mới mua con này, mình chưa xài Iphone lần nào nên lăng xăng dùng thử. Thế là mê luôn.
    Dùng mượt gì đâu,nhìn sang nữa chứ. Kết nhất khoản chụp ảnh và kết nối Internet. Camera thường Iphone 7 Plus mà y như Camera 360 của Sam Sung (mình thường dùng sam sung). Nhưng mà mới dùng lần đầu nên không có quen, hệ điều hành, giao diện mọi thứ đều khác, thấy hơi khó dùng xí. Mình lóng nga lóng ngóng như nhà quê mơi lên thành phố. Mà 1 tuần dùng xong giờ thành cáo rồi. Chuẩn bị bê một em này về dùng làm điện thoại cặp.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   10/08/2018 - 08:33
  •  Em này mang một màu đen huyền bí, rất thu hút cái nhìn của người bên ngoài. Với thiết kế siêu mỏng, 5.5inch dễ dàng cầm bằng một tay nhưng khó để trong túi quần. Thân máy phủ một lớp sơn bóng nên rất dễ bị trầy xước và bám vân tay nên các bạn sử dụng cẩn thận tránh làm rơi hoặc tốt nhất nên trang bị cho em ấy cái ốp là an toàn nhất. Bộ nhớ máy cao nên thoải mái tải các ứng dụng về máy, sức chứa không giới hạn nhưng thiếu mất khay cắm thẻ nhớ mở rộng, đây là điểm trừ rồi. Nhưng bù lại là bảo mật cao, nhận dạng vân tay khi mở máy. Ưu điểm mình thích nhất công nghệ camera kép phía sau giúp cho mình chụp ảnh dễ dàng hơn, với góc chụp rất rộng nữa nên hình ảnh đẹp, cá tính. Pin rất khỏe và có thể dùng nguyên một ngày thoải mái, sạc thì mất tầm khoảng 1 tiếng là đầy pin rồi. Giá cả thì hơi đắt so với thị trường nhưng giá trị mà Apple mang lại thì khó có thể cưỡng được. Bạn có thể chọn một chiếc và tự trải nghiệm nhé!
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   08/07/2018 - 12:06
  •  Màn hình Retina, tốt và khác biệt
    Khá bất ngờ, dù màn hình ít hơn 1,3 inch so với thiết bị Android trước, tôi có thể đọc, nhắn tin, thậm chí viết bài không mấy khó khăn. Khả năng khai thác màn hình của iPhone 7 cho lượng nội dung được hiển thị tương đương chiếc Android màn hình lớn cũ.

    Hình ảnh trên iPhone 7 sắc nét, dễ nhìn và đặc biệt là độ mịn rất cao, đủ so sánh với bất kỳ màn hình QuadHD nào trên các sản phẩm đối thủ, không cảm giác được độ khác biệt so với những màn hình độ phân giải cao hơn.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   03/07/2018 - 15:31
  •  Việc sở hữu một chiếc iPhone 7 Plus với nhiều người bây giờ không còn là vấn đề quá khó khăn nữa.Nhưng để có được một chiếc iPhone 7 Plus với tôi bây giờ vẫn là cả một vấn đề.Sau khi suy nghĩ đắn đo mãi tôi mới đưa ra quyết định mua một con iphone 7 để thỏa mãn sở thích bấy lâu nay của mình.Vì vậy 2 tháng trước tôi có lên vật giá tìm hiểu điện thoại iphone 7 và cũng đã tìm được chiếc iPhone 7 Plus 256GB Jet Black mà tôi ứng ý.Hai tháng sử dụng con máy này thì tôi nhận thấy máy chạy khá mượt,cấu hình chạy khá ổn,loa nghe rất êm và trong vang xa,nghe nhạc nhẹ cũng như nhạc mạnh khá hay,bộ nhớ trong 256gb với ram 3gb lớn giúp tải và cài đặt được nhiều phần mềm dữ liệu cao,kích thước màn hình là 5.5inch nên xem phim lướt web vào facebook nhìn khá rõ nét không bị nhòe mắt khi xem thời gian lâu,camera sau là 12Megapixel còn camera trước là 7Megapixel đều chụp khá rõ nét tạo độ phân cảnh hình ảnh rõ ràng.
    Tuy nhiên máy nhiều tiền hay rẻ tiền thì cũng đều có những nhược điểm hạn chế tối đa thông thường như pin con iPhone 7 Plus 256GB Jet Black này chạy nhanh hết lắm,thiết kế thân vỏ dễ bi xước,thân máy thiết kế hơi to chút nên đút túi hơi khó,wifi bắt hơi chậm và thiếu ổn định,khởi động máy cũng không nhanh lắm.
    Trong quá dùng sử dụng con iPhone 7 Plus 256GB Jet Black này thì mình có một vài cảm nhận như trên đó.
    Nhưng công nhận là máy nào thì tiền vậy,chất lượng thật,giao hàng nhanh gọn không rườm rà,nhân viên thì nói ngọt ngào dễ nghe.hii.Cảm thấy OK
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   18/05/2018 - 21:45
  •  Tình hình là mình mới mua 1 con iphone 7 của shop này nên mình Viết bài này nhé.
    Ưu điểm:
    Mặc dù chip 2 nhân nhưng hiệu năng rất cao.
    Camera trước sau đều rất tốt, tuyệt vời
    Chống nước nhẹ như lời apple nói
    Thời lượng pin tốt mặc dù chỉ có hơn 1800 mah
    Chất lượng âm thanh tạm dc. Mình ko phải dân chuyên nên thấy nghe dc là dc
    Nhược điểm:
    Loại bỏ jack 3.5mm là điều mình ghét nhất
    Không thay đổi thiết kế quá nhiều mặc dù đã 3 năm
    Phím Home cần thời gian để làm quen
    Khuyên các bạn nên sắm 1 cái
    Sài khá là ngon, giá cũng hơi cao nhưng là siêu phẩm mà mua thì phải tập quen với cái vụ loại bỏ jac cắm tai nghe 3,5 đi, cẩn thận làm mất cái chuyen đổi là tốn tiền lắm đó.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế)
     Có ích   18/01/2018 - 21:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 256GB Jet Black (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá