Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 3GBCamera sau: 12Megapixel (Dual Camera)
Màu: GoldThời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là nhân viên trưng bày sản phẩm, công việc phải làm việc trên điện thoại là nhiều ( gọi và chụp ảnh sản phẩm) nên tôi tìm hiểu nhiều nguồn thông tin thì biết đến Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold ( Bản quốc tế) đáp ứng được hết các tiêu chí mà tôi đưa ra như chụp ảnh sắc nét, bộ nhớ lớn, kiểu dáng sang trọng thanh lịch, màn hình lớn nên tôi đã mua và trải nghiệm hơn 3 tháng cảm thấy không chê vào đâu được luôn í, thật đáng đồng tiền. Chưa kể đến sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế và màu sắc làm cho tôi cảm thấy cầm nó trên tay tôi như tự tin hơn hẳn.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   10/01/2019 - 23:42
  •  Tôi rất thích các dòng sản phẩm của Apple nên phải rinh ngay một em iphone 7 plus này về. Vì là con gái nên điểm tôi thích nhất ở máy là camera, camera trước thì tôi chưa thấy thực sự ấn tựong lắm nhưng camera sau thì thực sự thuyết phục vì được nâng cấp lên camera kép nên chất lượng ảnh thực sự đẹp. Ngoài ra máy còn có thêm cả khả năng chống nước, chống bụi nữa nhưng cũng chưa biết thực hư có chống được không. Dùng được một thời gian thì vẫn cảm thấy máy vẫn chạy rất ổn chỉ có mỗi vấn đề là pin hết vẫn nhanh, máy cầm hơi bị to quá. Nhưng nói chung là vẫn rất được
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   13/11/2018 - 16:33
  •  Là một tín đồ của Iphone thì không thể nào bỏ qua chiếc iPhone 7 Plus này được. Vật giá là nơi cung cấp những chiếc smartphone mà mình thấy ưng ý và hài lòng. Những ưu điểm mà mình cảm nhận được từ khi mua con iP7+ này về đó là thiết kế rất đẹp, sang trọng, vỏ làm bằng nhôm liền khối, cảm giác cầm tay rất chắc. Màn hình full hd 4.7 inch là một điều tuyệt vời mang đến cho mình những hình ảnh rất đẹp khi chơi game cũng như coi phim trên youtube. Phần camera trước 7MP khi selfie thì hơi ảo không ấn tượng lắm nhưng phần camera sau với 16MP thì lại đem đến những hình ảnh chân thực, sắc nét. Xài được 2 tuần thì mình cảm thấy rất mượt chưa có dấu hiệu giật lag hay hư hỏng, phần pin thì cũng không trâu lắm nhưng xài rất ok. Nói chung mình rất hài lòng về sản phẩm này. Cảm ơn shop bên Vật giá đã mang đến cho mình chiếc iPhone 7 Plus chất như này.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   29/04/2018 - 23:33
  •  Là một chàng sinh viên năm nhất sau một thời gian dồn tiền và được bố mẹ cho thêm một ít thì tôi đã quyết định sắm cho mình chiếc iPhone 7 Plus này để dùng.Điểm dễ thấy nhất để phân biệt giữa iPhone 7 Plus là cụm camera kép nổi bật ở mặt lưng và ống kính chụp chân dung.Ống kính này vừa đem lại một góc chụp mới cho điện thoại,vừa có chế độ chụp chân dung xóa phông với kết quả khá "ảo" đây là điểm khiến tôi thấy thú vị và đáng giá nhất trên chiếc điện thoại này.Camera trước có độ phân giải đến 7 Megapixel phù hợp cho chụp ảnh tự sướng,độ phân giải không quá cao vẫn đáp ứng được hình ảnh rõ nét.Nó còn được bổ sung thêm khả năng chống nước,chống bụi đạt chuẩn cao.Nhiều chi tiết mới giúp tăng cường khả năng chống nước của chiếc điện thoại này: khay SIM có gioăng cao su và việc thay nút Home cứng bằng cảm ứng cũng giúp giảm nguy cơ bị vào nước,theo tiêu chuẩn này thì bạn có thể sử dụng iPhone trong trường hợp trời mưa,thậm chí đi bơi mà không sao.Cảm giác sử dụng phím Home cảm ứng có hơi khác một chút,chủ yếu là vì bạn không thể ấn nó lún xuống được,tuy nhiên điều này chỉ mất một thời gian ngắn để làm quen. Bộ nhớ của máy cũng lên đến 256 GB mà không cần thêm thẻ nhớ ngoài,tha hồ mà lưu trữ.Độ sáng, khả năng hiển thị ngoài trời,góc nhìn,khả năng hiển thị màu sắc trung thực.Kể cả khi dùng giữa trời nắng,màn hình của 7 Plus chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.Một điều đáng buồn ở đây là không có giắc cắm tai nghe thông dụng.Điều đó có nghĩa là bạn buộc phải dùng tai nghe qua cổng Lightning hoặc tai nghe không dây khiến việc dùng tai nghe hơi bất tiện.
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   23/03/2018 - 10:16
  •  Có nhiều người nói là ip7 không có sự đột phá mấy so với thế hệ ip trước đó, nhưng đó chỉ là với những fan trung thành lâu năm của ip thôi, còn với một người yêu công nghệ và mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại đáp ứng mọi yêu cầu của anh ta thì có lẽ chả ai dám chê ip7 hết. Mình mới sở hữu một em Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế), mình sẽ nhận định một cách sơ lược nhà các bạn.
    Đầu tiên về màn hình hiển thị: Chỉ có thể nói là tuyệt vời các bạn ah, nó không chỉ sáng mà vô cùng nét. Có thể hiển thị hầu hết các màu sắc một cách trung thực không sai lệch. Chính vì vậy mà với các bạn có thói quen xem phim trên điện thoại thì Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế) quá tuyệt vời với màn hình 5.5 inch, độ phân giải 1920x1080 pixel cho những khung hình tuyệt diệu.
    Camera chính 12mp, camera phụ 7mp giúp tạo lên những bức ảnh chân thực, sống động và vô cùng đẹp mắt. Dù đủ sáng hay thiếu sáng thì ảnh chụp ra từ Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế) vẫn rất đẹp.
    với dung lượng ram 3g bộ nhớ trong 256g, ko có bất cứ một cảm giác trễ nào khi sử dụng máy. sử dụng vô cùng mượt mà. Cảm ứng cũng là một điểm cộng trên Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế), vô cùng thích các bạn ah. Cuối cùng là dung lượng pin 2900mAh bạn có thể dùng thoải mái trong 1 ngày.
    Đánh giá cuối cùng: Đắt sắt ra miếng, đây là một smark phone siêu tốt
    Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   26/01/2018 - 16:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 256GB Gold (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá