Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

ZTE Axon Elite

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ZTEKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim - -
Camera: 13MegapixelMàu: Đen
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Xem thêm
ZTE Axon Elite
  • ZTE Axon Elite - Ảnh 1
  • ZTE Axon Elite - Ảnh 2
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm ZTE Axon Elite trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
Cần Bán Máy Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô Autoboss V30 Elite
Cần Bán Máy Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô Autoboss V30 Elite

Techcar.com.vn/8P28N88P34It7/Vi-Vn/San-Pham/Autoboss-V30-Elite.aspx Khuyến Mại : Bộ Phần Mềm Alldata Và Ondemand Bảo Hành : 12 Tháng Autoboss V30 Elite Là Phiên Bản Nâng Cấp Mới Nhất Của Dòng...

22/112 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy
Gọi điện
Mới - Cần bán
Cần Bán Máy Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô Autoboss V30 Elite
Cần Bán Máy Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô Autoboss V30 Elite

Techcar.com.vn/8P28N88P34It7/Vi-Vn/San-Pham/Autoboss-V30-Elite.aspx Khuyến Mại : Bộ Phần Mềm Alldata Và Ondemand Bảo Hành : 12 Tháng Autoboss V30 Elite Là Phiên Bản Nâng Cấp Mới Nhất Của Dòng...

22/112 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy
Gọi điện
Mới - Cần bán
Cần Bán Máy Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô Autoboss V30 Elite
Cần Bán Máy Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô Autoboss V30 Elite

Mayquetloioto.com/Autoboss-V30-Elite_Sp423_Ct160.Aspx Techcar.com.vn/8P28N88P34It7/Vi-Vn/San-Pham/Autoboss-V30-Elite.aspx Khuyến Mại : Bộ Phần Mềm Alldata Và Ondemand Bảo Hành : 12...

22/112 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy
Gọi điện
Cũ - Cần bán
Hp Elite X2 G4 I5 Màn Hình Cảm Ứng Tách Rời Phím
Hp Elite X2 G4 I5 Màn Hình Cảm Ứng Tách Rời Phím

Model Hp Elite X2 G4 - Intel Core I5 - 8365U Thế Hệ 8 - Ram 8Gb Lpddr3-2133 Sdram - Ổ Cứng 256Gb Pcie Gen3X4 Nvme - Intel Uhd Graphics 620 - Màn Hình 13-Inch Full Hd (1920 X 1080), Tấm Nền Ips, Cảm...

24/9A Phan Văn Hớn P. Tân Thới Nhất, Q.12
Gọi điện
Mới - Cần bán
Đầu Kraoke 5 Số Arirang Dh-3600 Elite Bán Chỉ Còn 1,500K Khuyến Mãi 2 Micro Ar-3.6C
Đầu Kraoke 5 Số Arirang Dh-3600 Elite Bán Chỉ Còn 1,500K Khuyến Mãi 2 Micro Ar-3.6C

Đầu Arirang Dh-3600 Elite Karaoke 5 Số Với Nhiều Chức Năng Hiện Đại, Công Nghệ Giải Trí Mới, Vô Cùng Tuyệt Vời Như Thay Đổi Hình Nền, Ghi Âm Lại Tiếng Ca Của Quý Khách Khi Đang Karaoke. Arirang...

41 Lê Văn Ninh, P Linh Tây, Chợ Thủ Đức, Tphcm
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: ZTE Axon Elite

Đánh giá smartphone sở hữu hai camera phía sau Axon Elite của ZTE

ZTE đang ngày càng phát triển mạnh mẽ bằng những siêu phẩm mới toanh được ra mắt và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều người dùng. Mới đây thông tin về chiếc ZTE Axon Elite với khả năng mở khóa điện thoại của bạn bằng đôi mắt chính thức ra mắt khiền nhiều người dùng phải dốc trọn hầu bao để được sở hữu.

Thiết kế giả da sang trọng

ZTE Axon Elite là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị ba dạng sinh trắc học; giọng nói, dấu vân tay và máy quét mắt. Điều đầu tiên bạn nhận thấy khi bạn nhìn thấy trên Axon Elite là màng loa quá phức tạp của sản phẩm phía trước, tuy nhiên khi nhìn quen mắt bạn sẽ không thấy khó chịu như lúc mới đầu. ZTE vẫn duy trì Axon Elite với kiểu dáng thiết kế thể thao cao cấp khi cầm trên tay. Bề mặt kim loại không rỉ cao cấp thiết  kế giả da ở phía sau mang đến vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm.

ZTE Axon Elite sở hữu thiết kế khá sang trọng

 

ZTE Axon Elite có độ dày 9.3mm nó không quá nổi bật theo tiêu chuẩn của điện thoại thông minh hiện đại và kết hợp với màn hình hiển thị 5,5-inch cùng loa kép mang đến cho bạn cảm giác chắc chắn khi cầm trong tay. Chiều cao được tăng thêm với việc bổ sung các điều khiển điều hướng bên dưới màn hình, nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng bằng một tay hiệu quả.  Nhìn chung thiết kế của ZTE Axon Elite khá sang trọng và lạ mắt khi được làm giả da cũng như thiết kế bằng khung kim loại chắc chắn đầm tay.

Màn hình và giao diện

Màn hình hiển thị của ZTE Axon Elite bằng với kích thước của một phablet là 5,5-inch cùng độ phân giải HD mang đến không gian hiển thị rõ nét cho người dùng. Đó là tươi sáng và đầy màu sắc, cũng như đáp ứng sở thích xem phim, lướt web,chơi game, xem hình ảnh trên màn hình điện thoại lớn rõ nét của nhiều người dùng hiện nay.

ZTE Axon Elite đang chạy một phiên bản hơi cũ của Lollipop, là 5.0.2 Android

 

ZTE Axon Elite đang chạy một phiên bản hơi cũ của Lollipop, là 5.0.2 Android nhưng bạn sẽ vẫn tìm thấy những ứng dụng hay ho khiến bạn cảm thấy thích thú và bị lôi cuốn hoàn toàn. Như với giao diện tùy chỉnh của Huawei, bạn có thể tìm thấy MiFavor có tính chuyên nghiệp và sự hấp dẫn cao cấp. Các biểu tượng và màu sắc chương trình của giao diện đã được làm lại hoàn toàn và ZTE đã loại bỏ khay ứng dụng Android trong nhiều năm nay mag tới những cải tiến mới mẻ thú vị hơn cho người sử dụng. Với một octa-core vi xử lý Snapdragon 810 và 3 GB RAM chạy chương trình. Bạn cũng có được 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ, cộng với một khe cắm microSD cho phép bạn mở rộng hơn nữa khả năng lưu trữ của mình.

Có hai tính năng nổi bật trên ZTE Axon Elite làm cho nó có giá trị hơn rất nhiều là khả năng sinh trắc học của nó và thiết lập dual-camera. Đầu tiên là ZTE quét mắt công nghệ cao, cho phép bạn mở khóa thiết bị cầm tay với đôi mắt thực tế của bạn. Điều này làm tăng khả năng bảo mật cho chiếc dế yêu của bạn đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm thú vị mới mẻ cho người dùng. Công nghệ này cài đặt rất dễ dàng. Chỉ cần vào trình đơn cài đặt và Axon Elite sẽ nhanh chóng quét trong đôi mắt của bạn và bạn phải giữ các thiết bị cầm tay khá gần với khuôn mặt của mình. Khi miếng da che mắt của bạn đã được đăng ký bạn có thể tắt máy và thử trải nghiệm khả năng mở khóa băng công nghệ quét võng mạc mắt từ chiếc điện thoại này.  Bạn sẽ nhận thấy đó là nhanh chóng, nhưng nó không phải là nhanh như máy quét dấu vân tay ở phía sau mà chỉ là an toàn hơn rất nhiều và thuận tiện hơn.

ZTE Axon Elite được trang bị quét mắt công nghệ cao

 

Ngoài công nghệ này máy còn được trang bị máy quét dấu vân tay tiện lợi. Các máy quét dấu vân tay là tuyệt vời và nó dễ dàng hơn và nhanh hơn so với các chức năng quét mắt. Có một lựa chọn thứ ba để mở khóa đó là bằng giọng nói trên chiếc smartphone này.

Camera kép phía sau thông minh linh hoạt

Chuyển sang đến tính năng nổi bật thứ hai, là chiếc smartphone này có hai camera ở mặt sau mang đến cho bạn những bức hình tuyệt đẹp. Đây không phải là điện thoại đầu tiên làm được điều này, trên thực tế đã có một số điện thoại thông minh sở hữu bộ đôi camera mặt sau trước nó, nhưng đối với ZTE đó là một thành công rất đáng ghi nhận. Máy sở hữu chiếc camera chính phía sau 13MP và thêm một camera nữa 2MP thứ cấp, và ZTE nói rằng camrea kép này sẽ chụp được những bức ảnh chân thực sắc nét hơn rất nhiều những chiếc camera thông thường khác.

Bộ đôi camera phía sau ấn tượng

Với hai camera ở phía sau, bạn có thể truy cập vào một công cụ tái tập trung sắc nét, chứ không phải là một phiên bản Augmented kỹ thuật số. Điều này có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh trọng tâm của hình bắt dính sau khi chụp. Có một loạt các tính năng khác được trang bị cho các máy ảnh bao gồm Bokeh, quay video 4K, một chế độ chụp toàn cảnh, đa tiếp xúc và siêu độ mở ống kính.

Ngoài bộ đôi camera được trang bị phía sau bạn nhận được một chiếc camera phía trước với độ phân giải 8MP hoàn hảo cho selfies. Với chiếc camera trước này những bức hình “tự sướng” của bạn sẽ xinh lung linh nhờ độ phân giải sắc nét cũng như đi kèm nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh thông minh dễ sử dụng.

ZTE Axon Elite có camera phía trước với độ phân giải 8MP

 

ZTE Axon Elite được trang bị viên pin 3000mAh không thể tháo rời có vẻ hơi nhỏ so với ZTE Axon Elite khi xem xét với kích thước của nó. Tuy nhiên thiết bị đi kèm với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, cho phép bạn có được 120 phút thực hiện cuộc gọi chỉ từ 10 phút sạc pin, và sạc nhanh 60% pin chỉ trong 30 phút.

Kết luận

ZTE Axon Elite là chiếc điện thoại thông minh độc đáo mới ra mắt tại triển lãm công nghệ năm nay. Với thiết kế sang trọng, màn hình hiển thị tốt và đặc biệt là trang bị camera kép phía sau cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn thú vị. Tất nhiên bộ ba dạng sinh trắc học; giọng nói, dấu vân tay và máy quét mắt được trang bị trên sản phẩm cũng khó có chiếc smartphone nào có thể sánh kịp. Nếu bạn muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời này thì hãy chờ đợi ngày ZTE Axon Elite có mặt tại Việt Nam.

 

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: klingelton2022id8160004    Cập nhật: 13/04/2024 - 10:34
Klingeltöne sind eine einfache Möglichkeit, die Persönlichkeit Ihres Mobilgeräts zum Ausdruck zu bringen. Sowohl iPhone als auch Android bieten eine...
Đăng bởi: shopcongngheTMT    Cập nhật: 29/03/2024 - 14:47
Công nghệ màn hình Super Rentina XDR Kích thước màn hình 6.7Inch Độ phân giải 2796x1290 BỘ XỬ LÝ Chipset/ CPU Apple A16 Bionic BỘ NHỚ & LƯU TRỮ RAM Đang cập nhật Bộ nhớ...
Đăng bởi: shopcongngheTMT    Cập nhật: 29/03/2024 - 14:44
Công nghệ màn hình Super Rentina XDR Kích thước màn hình 6.1Inch Độ phân giải 2556x1179 BỘ XỬ LÝ Chipset/ CPU Apple A16 Bionic BỘ NHỚ & LƯU TRỮ RAM Đang cập nhật Bộ nhớ...