Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

BlackBerry Priv

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BlackBerry (BB)Kích thước màn hình: 5.4inch
Bộ nhớ trong: 32GBRAM: 3GB
Số sim : 1 Sim - -Camera sau: 18Megapixel
Màu: ĐenThời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Xem thêm
BlackBerry Priv
  • BlackBerry Priv - Ảnh 1
  • BlackBerry Priv - Ảnh 2
  • BlackBerry Priv - Ảnh 3
  • BlackBerry Priv - Ảnh 4
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm BlackBerry Priv trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
Blackberry Bold 9700 Black
Blackberry Bold 9700 Black

Đánh Giá Về Blackberry Bold 9700 Black Có Thể Nói 9700 Là Một Sản Phẩm Hoàn Hảo, Kế Thừa Được Tất Cả Những Tinh Hoa Của Những Sản Phẩm Ra Đời Trước Và Cùng Thời Gian Với Nó. Blackberry 9700 Cầm...

Số 54 Ngách 21/34 Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội.
Gọi điện
Mới - Cần bán
Blackberry 9700 Đẳng Cấp Doanh Nhân
Blackberry 9700 Đẳng Cấp Doanh Nhân

Với Những Bạn Đã Trót Phải Lòng Trái Dâu Đen Đến Từ Canada Thì Những Sản Phẩm Một Thời Như 8100, 9000 Hay 9930 Hẳn Đã Rất Quen Thuộc. Các Sản Phẩm Mới Như Z10, Z30 Hay Classic Vẫn Chưa Thể Đem Đến Cảm...

54 Ngách21/34 Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Từ Liêm
Gọi điện
Mới - Cần bán
Blackberry 9700 Đẳng Cấp Quý Phái
Blackberry 9700 Đẳng Cấp Quý Phái

Đánh Giá Về Blackberry Bold 9700 Black Có Thể Nói 9700 Là Một Sản Phẩm Hoàn Hảo, Kế Thừa Được Tất Cả Những Tinh Hoa Của Những Sản Phẩm Ra Đời Trước Và Cùng Thời Gian Với Nó. Blackberry 9700 Cầm...

54 Ngách21/34 Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Từ Liêm
Gọi điện
Mới - Cần bán
Blackberry Bold 9700 - Điện Thoại Độc.
Blackberry Bold 9700 - Điện Thoại Độc.

Đánh Giá Về Blackberry Bold 9700 Black Có Thể Nói 9700 Là Một Sản Phẩm Hoàn Hảo, Kế Thừa Được Tất Cả Những Tinh Hoa Của Những Sản Phẩm Ra Đời Trước Và Cùng Thời Gian Với Nó. Blackberry 9700 Cầm...

54 Ngách21/34 Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Từ Liêm
Gọi điện
Mới - Cần bán
Blackberry Q10 Black Hầm Hố, Mạnh Mẽ
Blackberry Q10 Black Hầm Hố, Mạnh Mẽ

Blackberry Q10 -Tình Trạng: New 100% -Bảo Hành: 3 Tháng, 1 Đổi 1 Trong Tuần Đầu Tiên. Blackberry Q10 Được Trang Bị Màn Hình 3.1 Inch Là Loại Màn Hình Vuông Tỉ Lệ 4:3 Theo Truyền Thống Của Hãng. Màn...

54 Ngách21/34 Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Từ Liêm
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: BlackBerry Priv

BlackBerry Priv màn hình 5.4 inch QHD camera 18MP Ram 3GB chip Snapdragon 808

BlackBerry Priv chiếc giá rẻ được tung ra thị trường từ cuối năm 2015. Đến nay, Priv đã có thêm nhiều đối thủ nặng ký hấp dẫn cả về thiết kế cũng như thông số kỹ thuật. Tuy không mấy ấn tượng nhưng BlackBerry Priv lại có lợi thế với bàn phím cứng Qwerty.

Giống như các dòng sản phẩm Blackberry hiện nay, Priv được trang bị bộ bàn phím cứng Qwerty giúp thao tác nhập văn bản nhanh hơn, chuẩn xác hơn. Nếu bạn yêu thích thương hiệu Blackberry thì BlackBerry Priv cũng là lựa chọn không tồi trên phân khúc giá rẻ hiện nay.

BlackBerry-Priv-

BlackBerry Priv được tung ra thị trường từ cuối năm 2015.

Màn hình 5.4 inch QHD, camera 18MP, Ram 3GB, chip Snapdragon 808.

Bên cạnh điểm nhấn với bộ bàn phím cứng Qwerty, BlackBerry Priv còn được đánh giá cao với khả năng bảo mật. Máy hỗ trợ bảo mật dữ liệu tốt, tốt hơn cả những thiết bị chạy iOS, Windows Phone hay Android hiện nay.

Thiết bị di động thông minh mang thương hiệu Blackberry luôn được đánh giá cao về mặt bảo mật. Chính vì vậy mà các quan chức của chính phủ Mỹ luôn được trang bị điện thoại thông minh tới từ Blackberry, giúp chống hacker.

BlackBerry-Priv-

Máy có lợi thế với bàn phím cứng Qwerty.

Không chỉ bảo mật tốt, BlackBerry Priv còn mang tới trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn nhờ tích hợp màn hình hiển thị 5.4 inch. Màn hình BlackBerry Priv có độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixel) cùng với mật độ điểm ảnh 541 ppi, cho hiển thị đẹp, hình ảnh nét mịn, chi tiết.

Màn hình BlackBerry Priv sử dụng công nghệ hiển thị AMOLED nên hình ảnh khá nịnh mắt. Màn hình BlackBerry Priv cũng được bảo vệ tốt, chống trầy xước, chống va đập mạnh nhờ được phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 4.

BlackBerry Priv sở hữu thiết kế vô cùng thông minh. Không chỉ mang lại vẻ cổ điển với trang bị bộ bàn phím cứng Qwerty mà còn mang xu hướng hiện đại với màn hình cảm ứng đa điểm. Màn hình BlackBerry Priv có thiết kế trượt tinh tế.

Toàn bộ khung viền cũng như vỏ máy BlackBerry Priv được làm bằng chất liệu nhựa. Mặt sau BlackBerry Priv được thiết kế dạng vân nhám giúp chống trầy xước và chống bám vân tay. Nhưng khả năng chống va đập của BlackBerry Priv không cao do chỉ lầm bằng nhựa.

BlackBerry Priv cũng mang lại trải nghiệm chụp ảnh vô cùng tuyệt vời, cho chất lượng ảnh chụp nét mịn, hỗ trợ tự động lấy nét, hỗ trợ chụp đêm nhờ trang bị kèm đèn Flash LED kép. Camera chính trên BlackBerry Priv có độ phân giải cao 18MP với khẩu độ F2.2 giúp hỗ trợ quay video với độ phân giải cao 4K. Mọi tính năng chụp ảnh như chụp HDR, chụp toàn cảnh Panorama và nhiều tính năng chụp ảnh khác đều được tích hợp trên chiếc BlackBerry Priv.

BlackBerry-Priv-

Camera selfies phía trước BlackBerry Priv có độ phân giải 2MP.

Trong khi đó, chiếc camera selfies phía trước BlackBerry Priv có độ phân giải 2MP giúp hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng, cho chất lượng cũng rất đẹp, ảnh đẹp mịn, chi tiết, không bị bệt màu như những chiếc smartphone cùng tầm giá.

BlackBerry Priv chạy trên chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808, Hexa Core với tốc độ xử lý 1.8Ghz cùng với nhân đồ họa Adreno 418, cho hiệu suất ổn định, chạy mượt mà, tốc độ load ứng dụng nhanh, xử lý nhanh mọi tác vụ.

Bên cạnh đó, chiếc di động thông minh giá rẻ BlackBerry Priv còn có khả năng đa nhiệm cao, giúp chạy đa cửa sổ mượt mà nhờ trang bị kèm bộ nhớ Ram có dung lượng cao 3GB. Ngoài ra, hãng điện tử Canada Blackberry còn trang bị cho chiếc BlackBerry Priv một bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua khay cắm thẻ nhớ ngoài microSD tối đa lên tới 2000GB giúp lưu trữ dữ liệu cũng như hình ảnh. Không gian lưu trữ trên chiếc BlackBerry Priv lớn nên bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không no tràn bộ nhớ.

Blackberry cũng đã trang bị cho chiếc BlackBerry Priv viên pin có dung lượng cao lên tới 3410 mAh. Dung lượng pin lớn giúp cho BlackBerry Priv sử dụng có thể kéo dài gần 2 ngày nếu dùng ít. Còn nếu sử dụng để xem video liên tục thì BlackBerry Priv có thể đáp ứng được khoảng 11 giờ, cho 98 giờ nghe nhạc liên tục. BlackBerry Priv có thể để chờ được gần 27 ngày. Đặc biệt, chiếc smartphone giá rẻ này còn được trang bị công nghệ sạc không dây giúp hỗ trợ sạc không dây Qi.

BlackBerry Priv - Smartphone BlackBerry chạy hệ điều hành Android
BlackBerry đã có một sự thay đổi lớn với sản phẩm BlackBerry Priv  sau nhiều năm trung thành với nền tảng BB, lần đầu tiên một smartphone mang logo Dâu Đen chạy hệ điều hành Android xuất hiện trên thị trường. BlackBerry Priv không chỉ giữ được những cái chất rất riêng của BlackBerry mà còn tạo ra một nguồn cảm hứng hoàn toàn mới cho những ai trung thành với hãng điện thoại này.

 BlackBerry Priv - Smartphone BlackBerry chạy hệ điều hành Android

Thiết kế trượt độc đáo
Khác biệt hoàn toàn với phần còn lại của thế giới Android, BlackBerry Priv được thiết kế theo một phong cách rất mới. Một bàn phím vật lý với cơ chế trượt độc đáo sẽ xuất hiện để người dùng nhập liệu tự tin và thoải mái hơn. Bàn phím này còn đóng vài trò là bàn rê rất tiện lợi khi lướt web, xem ảnh hay đọc văn bản. Hoạ tiết vân carbon bền bỉ ở mặt sau cũng như sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất mang đến vẻ cao cấp và chắc chắn cho chiếc điện thoại đến từ thương hiệu Dâu Đen này.

Bàn phím vật lý với cơ chế trượt độc đáo 

Hoạ tiết vân carbon bền bỉ ở mặt sau

Sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất mang đến vẻ cao cấp và chắc chắn cho chiếc điện thoại này

Màn hình cong siêu nét
Độ phân giải 2K ở kích thước 5.4 inch của BlackBerry Priv giúp tái hiện hình ảnh với độ chi tiết cực cao. Cùng với đó, màn hình BlackBerry Priv được thiết kế cong tràn ra hai mép tạo ra hiệu ứng nổi đẹp mắt khi hiển thị hình ảnh hay các trải nghiệm media, góc nhìn ấn tượng cùng màu sắc trung thực đến khó tin làm cho Priv trở thành một trong số ít smartphone có màn hình đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

Màn hình thiết kế cong tràn ra hai mép tạo ra hiệu ứng nổi đẹp mắt

Cấu hình ấn tượng
BlackBerry Priv được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 808 cùng bộ nhớ RAM 3GB, mức cấu hình đủ để xử lý bất kỳ ứng dụng hay nội dung nào của nền tảng Android, hơn thế nữa con chip 808 còn nổi tiếng với khả năng tiết kiệm pin và toả nhiệt rất ít trong quá trình sử dụng. BlackBerry trang bị cho Priv một bộ nhớ lưu trữ lên đến 32GB và khả năng mở rộng qua thẻ nhớ ngoài tới 2TB, mang đến không gian thoải mái để người dùng tha hồ cài đặt ứng dụng hay lưu các tập tin quan trọng của mình.

BlackBerry Priv sở hửu một cấu hình ấn tượng

Camera siêu khủng
Camera BlackBerry Priv có độ phân giải lên tới 18MP sử dụng ống kính Schneider nổi tiếng của Đức, bên trong tích hợp công nghệ chống rung quang học nhằm tăng khả năng chụp ảnh trong những điều kiện rung lắc hoặc thiếu sáng. Chế độ lấy nét theo pha sẽ giúp người dùng bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống với chất lượng ảnh ấn tượng nhất. Trong khi đó, đèn flash LED kép 2 màu giữ cho màu sắc khi chụp thiếu sáng được ổn định hơn.
 

Camera độ phân giải 18MP và đèn flash LED kép 2 màu

Bên cạnh đó camera trước của máy có độ phân giải 2MP sẽ cho bạn những tấm ảnh "tự sướng" chân thật và sắc nét nhất, ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện những cuộc gọi video qua camera này

Camera trước độ phân giải 2MP

Chiếc điện thoại BlackBerry đầu tiên chạy hệ điều hành Android
BlackBerry Priv chạy trên nền tảng Android 5.1 với giao diện gần như nguyên bản, tuy nhiên BlackBerry đã thêm vào đó rất nhiều tiện ích độc quyền của họ mà không một hãng điện thoại nào có được. Có thể kể đến tính năng BlackBerry Hub – Nơi lưu giữ tất cả thông báo của hầu hết ứng dụng trên điện thoại để người dùng tiện theo dõi, hay khả năng hiện popup của ứng dụng ngay ở màn hình chủ. Còn rất nhiều tính năng độc đáo của BlackBerry mà người dùng có thể trải nghiệm khi mua sản phẩm này.

BlackBerry Priv chạy trên nền tảng Android 5.1

Khả năng bảo mật tốt
Cơ chế bảo mật độc đáo của BlackBerry với tên gọi DTEK sẽ tự động nhận biết những mỗi nguy hại từ mạng internet hay trên các ứng dụng của máy, từ đó bảo bệ dữ liệu của bạn an toàn hơn. DTEK cũng sẽ đưa ra những đề nghị để người dùng thiết lập các chế độ bảo mật khác trên máy như khoá màn hình, nhà phát triển, ứng dụng,... nhằm tránh những rủi ro khác nhau mà nền tảng Android hay gặp phải.

Cơ chế bảo mật độc đáo của BlackBerry với tên gọi DTEK

Dung lượng pin khủng
Viên pin đi kèm BlackBerry Priv có dung lượng lên đến 3410mAh, quá đủ để vận hành màn hình 2K suốt một ngày dài với nhu cầu sử dụng đa dạng. Nhờ lợi thế của nền tảng Android 5.1 gần như nguyên bản cùng chip xử lý Snapdargon 808 tiết kiệm điện năng, bạn có thể sử dụng BlackBerry Priv thoải mái mà không cần lo lắng việc máy sẽ hết pin đột ngột.

Viên pin đi kèm BlackBerry Priv có dung lượng lên đến 3410mAh

Kết luận
Với một cấu hình ổn định, camera chụp ảnh sắc nét và đặc biệt là một thiết kế rất mới lạ trong thế giới Android, BlackBerry Priv sẽ là một lựa chọn cho những khách hàng đã nhàm chán với những dòng thiết kế cũ và thích khám phá những nét độc đáo mới.

(Nguồn tổng hợp)

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: dungcoims99id8155675    Cập nhật: 10/03/2024 - 15:49
Oppo A1 5G hàng New no box phục vụ ACE mình Giá bán - Ram 8/128GB : 3.990.000đ - Ram 12/128GB : 4.390.000đ - Ram 12/256GB : 4.590.000đ -Tặng kèm sạc nhanh 25w cực...
Đăng bởi: thuyqlddpyid3195450    Cập nhật: 07/03/2024 - 07:46
Bán samsung j7 cho ai cần, máy dùng ổn
Đăng bởi: dinhhiep1202id5450837    Cập nhật: 18/02/2024 - 12:55
Cần tìm mua máy LG GD900 crystal, tình trạng máy càng mới thì lấy giá càng cao. Hàng nát quá các bác bỏ qua cho em nhé. Add zalo 0974761996. Cảm ơn các bác.