Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Coolpad Soar F101

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Hãng khácKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 5.2inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 2GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera: 13MegapixelMàu: Trắng
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Xem thêm
Coolpad Soar F101
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Coolpad Soar F101 trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
Máy Luộc Trứng, Hấp Thức Ăn Siêu Tốc Soar
Máy Luộc Trứng, Hấp Thức Ăn Siêu Tốc Soar

Thông Số Kỹ Thuật: Giao Hàng Miễn Phí Ship Nội Thành Hà Nội Điện Áp: 220V~240V 50Hz/60Hz Công Suất Tiêu Thụ: 350W/1H Thân Máy Cắm Điện: Cao 20Cm X Đường Kính 15Cm 1 Khay Đựng Nước Bằng Inox 1 Khay...

561 Đường Nguyễn Khoái - Q.hoàng Mai
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Coolpad Soar F101

Thông số cơ bản Coolpad SOAR F101
Màu sắc White
Kích thước 146 x 73.6 x 6.5mm
Hệ điều hành Android 4.4 Kitkat 4.4 with Cool UI 6.0
CPU Octa-Core 1.7 GHz
RAM 2 GB
Dung lượng 16 GB (hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64GB)
Pin 2700 mAh Lithium Polyme
SIM Card 2 sim
Hiển thị
Kích thước 5.2-inch Super Amoled
Độ phân giải Full HD 1920 x 1080 px 442 ppi
Loại IPS
Màu sắc 16 million colors
Màn hình cảm ứng Multi-touch, Capacitive screen, Gorilla Glass 3
Camera
Camera trước 13-megapixel Cảm biến Sony Exmor RS
Flash Dual-mode LED
Camera trước  8 megapixel
Kết nối
Băng tần International:
GSM 850/900/1800/1900MHz
WCDMA 850/900/1900/2100MHz
FDD-LTE B1/3/7/20
TD-LTE B40
Khác
  USB OTG
  Bluetooth 4.0
  Wi-Fi 802.11 b/g/n/a/ac
  Wi-Fi Direct
  Wi-Fi Display
  GPS
  NFC
Bên trong hộp
  Coolpad Soar F101
  Cốc sạc
  Tai nghe
  Cáp sạc
  Sách hướng dẫn, bảo hành
  Cây chọc sim

Thời gian gần đây, không ít mặt báo đã đưa tin như “điện thoại mỏng nhất thế giới xuất hiện”, “smartphone trong suốt”… đó chính là những cụm từ nhắc đến các sản phẩm đình đám của hãngđiện thoại Coolpad. Hãng Coolpad chắc còn khá lạ lẫm với nhiều người ở thị trường Việt Nam nhưng đã nỗi tiếng ở nhiều nước trên thế giới. Hãng này đang chuẩn bị tấn công thị trường Việt Nam với các mẫu điện thoại rất “hot”. Một trong những chiến binh trong cuộc tấn công này chính là chiếc điện thoại Coolpad Soar F101 hay còn có tên gọi quốc tế là Coolpad Dazen X7.

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về hãng này cùng với một số thông tin về mẫu điện thoại Coolpad Soar F101.

Điện thoại Coolpad màu trắng

Coolpad là một trong những thương hiệu hàng đầu ở Trung Quốc và cũng như trên thế giới, được IDC xếp hạng công nhận là nhà kinh doanh đứng thứ 7 trong dòng điện thoại thông minh trên toàn thế giới. Ngày nay, Coolpad đã xây dựng được mạng lưới công nghệ điện toán đám mây, lưu trữ ứng dụng online, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và dã thu hút, duy trì những khách hàng tiềm năng của hãng.

Có thể khẳng định rằng, Coolpad là thương hiệu mang tính toàn cầu với các mặt hàng nổi tiếng về chất lượng cũng như giá thành hợp lý với người tiêu dùng.

Điện thoại Coolpad Soar F101 2 sim

Có thể bạn chưa biết, những tiện ích 2 sim 2 sóng thông minh hiện nay mà các hãng điện thoại di động đang sử dụng đều bắt nguồn từ người mẹ Coolpad. Coolpad là nhà phát minh, sáng chế điện thoại 2 sim đầu tiên trên thế giới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến độc giả là điện thoại Coolpad Soar F101 (Coolpad Dazen X7).

Cầm trên tay chiếc điện thoại Coolpad Soar F101, đa số mọi người sẽ rất thích thú vì vẻ nam tính của nó mang lại. Mặt trước và mặt sau máy này được làm bằng kính Gorilla Glas 3, một loại kính chống cường lực cực tốt hiện được nhiều hãng sử dụng trong thiết kế của mình như iPhone, Samsung và mặt sau của máy được thiết kế khá tỉ mỉ với mặt kính hạn chế bám dấu vân tay của người sử dụng. Bao bọc xung quanh 2 mặt tấm kính của điện thoại Coolpad Soar F101 là khung làm bằng hợp kim cao cấp và bảo vệ tấm kính cường lực khi bị va đập mạnh.

Nhưng không dừng ở đó, bộ khung này cũng không chỉ vì bảo vệ 2 mặt kính, bảo vệ máy mà quên đi chính mình, nó được thiết kế chắc chắn và khi trường hợp xấu xảy ra nó chỉ có thể bị trầy chứ nhẹ chứ không bị móp hay bong tróc. Đây là một trong những điểm mà sản phẩm của hãng này tiến bộ hơn những sản phẩm của hãng khác trong cùng phân giá.

Coolpad Soar F101 màn hình Super Amoled

Màn hình Full HD, rộng 5.2”, sử dụng super Amoled được nâng cấp vượt trội hơn những dòng điện thoại khác.
Camera của Coolpad Soar lấy nét siêu tốc

Cũng không khác gì những sản phẩm di động cùng giá, điện thoại Coolpad Soar F101 hỗ trợ camera 13Mp Sony Exmor cho bạn những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Người sử dụng có thể trải nghiệm tính năng này của Coolpad Soar F101 qua màn hình hiển thị có màu sắc hấp hẫn, mượt. Đặc biệt hơn, camera của điện thoại Coolpad Soar F101 cho bạn trải nghiệm mới với hình ảnh khi chụp nhanh nhưng vẫn cho bức hình sắc nét như thường, không bị vỡ ảnh, bóng mờ như những dòng điện thoại khác nhờ tính năng chụp và lấy nét siêu tốc 0.18s của hãng này cung cấp.

Camera sau 13 MP của dt coolpad soar

Hiệu năng khẳng định thương hiệu

Điện thoại Coolpad Soar F101 tích hợp vi xử lý snapdragon 800 – MSM8974AA, quad core 2.25GHz chạy trên nền android 4.4, Cool UI 6.0. Điểm làm nên sự khác biệt giữa dòng sản phẩm của hãng Coolpad và các dòng khác là nền chạy Cool UI do chính hãng này phát minh ra.

Cool UI – Thân thiện và tiện ích

Những ai đã được cầm trên tay trải nghiệm dòng sản phẩm này sẽ ngạc nhiên về mức độ thân thiện với người dùng của Cool UI mang lại. Giao diện màn hình khi khóa máy vẫn được hỗ trợ ứng dụng cuộc gọi – tin nhắn – hình ảnh mà không cần mở khóa. Những tính năng mở nhanh giúp ứng dụng hiển thị dễ dàng và người dùng dễ truy cập ứng dụng cũng như đọc thông tin trên mặt báo. Ngoài ra, hiệu năng Cool Music hỗ trợ chất lượng âm thanh cực chất cho dòng máy điện thoại Coolpad Soar F101 này. Đi kèm với chất lượng âm thanh thì người dùng không thể bỏ qua thiết kế và cách phân bổ các tiện ích có trong phần “Audio Effects”, tùy vào môi trường bạn đang nghe nhạc có thể cho chất lượng âm thanh tốt nhất thích ứng với nơi đó như small room, medium room, large room, medium hall, large hall, plate…

Cool UI dc tích hợp cho điện thoại Coolpad Soar F101

Ngoài ra, với Cool UI, bạn có thể mở 2 ứng dụng/chương trình chạy song song mà không cần phải ẩn màn hình hiển thị phần này đi mới xem được phần khác. Điện thoại Coolpad Soar F101 đã chia màn hình thành 2 phần như trên PC, laptop để giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi nhừng thao tác của mình. Có thể tùy chỉnh kích thước của từng màn hình to nhỏ tùy ý và thay đổi ứng dụng đang chạy ngay trên màn hình đã thay đổi đó. Với ưu điểm này, điện thoại Coolpad Soar F101mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng và tiết kiệm thời gian theo dõi, thay đổi trong mỗi lần lướt nhiều web cùng lúc hoặc chạy nhiều chương trình đồng thời.

C- Botton hoàn toàn mới lạ

Hãng Coolpad cũng khẳng định mình chẳng thua kém ai đến từng chi tiết nhỏ nhất. Với những tính năng được sử dụng nhiều nhất trên điện thoại di động của bạn đều được tự động “add” vào C-Botton này. Điều này giúp người sử dụng thiết kiệm thời gian khi mở những ứng dụng/ chương trình thao tác thường xuyên. Tránh trường hợp cùng mục đích mở 1 ứng dụng nhưng các thao tác lặp đi lặp lại lần lượt như lần đầu mới sử dụng. Điện thoại Coolpad Soar F101đã làm được điều này.

Điện thoai Coolpad Soar

Thêm vào nữa, Coolpad làm những tín đồ công nghệ phải tò mò nhiều đặc điểm về nó. Khả năng điều khiển thông minh bằng mắt của Cool UI mang lại bao gồm những tiện ích như màn hình luôn sáng khi đọc báo mà không tắt bời thời gian chờ, tự động dừng video khi đưa mắt sang hướng khác, cuộn trang web theo chiều lên/ xuống có thể dùng mắt để di chuyển thiết bị, xoay màn hình theo hướng đối xứng với người sử dụng… Với tiện ích này, người sử dụng hầu như không cần dùng đến tay để hiệu chỉnh theo ý mình muốn. Một điểm cộng nữa cho sản phẩm điện thoại Coolpad Soar F101.

Với những thông tin về hãng điện thoại này cũng như những tính năng của sản phẩm điện thoại Coolpad Soar F101 mang lại, chắc hẳn sẽ ít ai không hài lòng về sự hữu ích thân thiện với người sử dụng và thỏa mãn sự tò mò của tín đồ công nghệ di động.

Nguồn: Tham khảo nhiều nguồn từ internet

 

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: klingelton2022id8160004    Cập nhật: 13/04/2024 - 10:34
Klingeltöne sind eine einfache Möglichkeit, die Persönlichkeit Ihres Mobilgeräts zum Ausdruck zu bringen. Sowohl iPhone als auch Android bieten eine...
Đăng bởi: shopcongngheTMT    Cập nhật: 29/03/2024 - 14:47
Công nghệ màn hình Super Rentina XDR Kích thước màn hình 6.7Inch Độ phân giải 2796x1290 BỘ XỬ LÝ Chipset/ CPU Apple A16 Bionic BỘ NHỚ & LƯU TRỮ RAM Đang cập nhật Bộ nhớ...
Đăng bởi: shopcongngheTMT    Cập nhật: 29/03/2024 - 14:44
Công nghệ màn hình Super Rentina XDR Kích thước màn hình 6.1Inch Độ phân giải 2556x1179 BỘ XỬ LÝ Chipset/ CPU Apple A16 Bionic BỘ NHỚ & LƯU TRỮ RAM Đang cập nhật Bộ nhớ...