Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7Camera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 2GBCamera sau: 12Megapixel
Màu: GoldThời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 3
4,3
Sản phẩm như mô tả
(23 đánh giá)
5 sao39,1%
4 sao56,5%
3 sao4,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện tại tôi đang là công nhân đối với tôi mua một chiếc điện thoại mắc tiền hơi xa xỉ. Nhưng đó không phải yếu tố ngăn cản ước mơ của tôi vì vậy tôi đã quyết định dành dụm 2 tháng lương để mua được chiếc apple iPhone 7 32 GB này. Nó thật sư rất tuyệt vời. Với thiết kế sang trọng máy cầm rất đã tay. Không những thế nó còn có rất nhiều dung lượng từ nay tôi không phải lo khi tải trò chơi có dung lượng cao hay là chụp nhiều ảnh nữa. Tôi rất hài lòng
    Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   21/04/2019 - 15:58
  •  Cái điện thoại trước của mình đã bị hư nên mình mua một cái mới.Sau một thời gian tìm hiểu, mình quyết định chọn chiếc iPhone 7 32GB Gold này.Điện thoại này theo mình nghĩ là thiết kế khá tinh tế, màu vàng tạo nên độ sang trọng. Dung lượng lớn tới 32g,cho phép mình có thể chơi game thoải mái và chạy cấu hình rất mượt mà.Camera độ phân giải cao,mình có thể sefie hay chụp những bức ảnh cùng với người thân. Hình ảnh rất sắc nét, mình có thể xem phim, hoặc là nghe nhạc cho những hình ảnh rất bắt.Tuy nhiên, điện thaọi cũng mắc một số lỗi như: dung lượng pin kém, máy dễ bị nóng lên khi sử dụng lâu, âm thanh không chân thực lắm.
    Nói vậy thôi, chứ chất lượng điện thoại rất tốt và rất đáng để mua.
    Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   26/02/2019 - 21:02
  •  Trước đây tôi có dùng qua dòng điện thoại sam sung, con bé nhà tôi nó nghịch hư mất cái màn hình cảm ứng. Thế là chồng tôi đã mua tặng cho tôi cái điện thoại IPhone 7 32Gb. Tôi rất thích, dòng điện thoại này màn hình cũng hơi lớn nên lên mạng rất thích, bé nhà tôi mỗi lần ăn đều phải mở youtube lên cho nó xem nó mới chịu ăn, với màn hình to xem video thì khỏi phải chê, chụp hình thì rất rõ nét. Nhưng hay bắt phải cập nhật phiên bản mới nên với người lớn tuổi thì khó sử dụng hơn các dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, đối với mình thì những vấn đề đó không là gì cả, mình yêu dòng điện thoại này lắm, đến dịp sinh nhật ông xã mình sẽ mua tặng ông xã thêm một chiếc Iphone 7 nữa.
    Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   26/02/2019 - 16:13
  •  Cách đây mấy hôm điện thoại mình bị hỏng, mình có mua điện thoại Apple iPhone 7 32GB Gold . Tôi rất hài lòng về chất lượng sản phẩm : màn hình to, camera kép,sạc không cần dây, lại còn chống được nước nữa. Tôi vô tình làm rơi vào bồn rửa mặt, cầm lên không việc gì hết.
    Nhưng một điểm nhỏ làm tôi không hài lòng là màu Gold vàng này rất nhanh bắt bẩn. Để mà được chọn lựa lại điện thoại tôi sẽ mua Apple iPhone 7 32GB Black.
    Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   24/02/2019 - 23:42
  •  mình là một người bán hàng qua mạng. hàng ngày mình sử dụng máy điện thoại rất nhiều. điện thoại dùng để chụp hình sản phẩm, điện thoại dùng để đăng bài trên facebook, zalo... điện thoại để trả lời tin nhắn của khách, điện thoại để check đơn, dò đơn. nói chung mình sử dụng điện thoại rất nhiều và mình cần một chiếc điện thoại vừa đẹp, sang trọng nhưng cũng phải nhanh nhạy, sử dụng được nhiều phần mềm cùng lúc. vì thế mình đã lựa chọn sản phẩm apple iphone 7. nói chung cái máy này mình đã mua cách đây mâý tháng. qua thời gian sử dụng mình thấy máy đáp ứng được tất cả các nhu cầu của mình. máy nhạy, chụp hình đẹp, thiết kế mỏng.mình rất thích. tuy nhiên máy khá hao pin và khi sạc pin máy hay bị nóng. nhưng mình vẫn khá hài lòng với chiếc máy này.
    Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   22/12/2018 - 22:33
  •  Sinh nhật lần thứ 22 của mình, mình được anh người yêu tặng chiếc điện thoại iphone 7. Tuy hiện nay nó không phải sản phẩm mới nhất của apple nhưng mình khá vui vì được người yêu quan tâm. Mình đã sử dụng được 1 tuần rồi. Mình thấy máy có nhiều chức năng vượt trội so với các loại điện thoại khác. Máy có thiết kế đẹp, mỏng và nhẹ, màng hình mướt. Điện thoại không bị thấm nước nên thuận tiện trong trời mưa. Máy có độ nhạy, độ sắc nét cao. Hình ảnh có camera chụp rõ, nét khá thuận lợi cho người bán hàng online qua mạng như mình. Dung lượng bộ nhớ cao. Tuy nhiên máy nhanh hết pin và khi sạc thì máy hơi bị nóng. Nhưng việc được sở hữu 1 chiếc điện thoại của apple là mình vui rồi và mình khá hài lòng với chiếc điện thoại này.
    Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   21/12/2018 - 10:30
  •  Nhìn chung điện thoại ip7 32g với tầm giá này vẫn là khá cao . một điểm của nó mình không thích cho lắm đó là camera chụp không được đẹp và thời gian sử dụng pin rất ngắn.nếu như coi youtube liên tục khi được sạc đầy thì cũng chỉ được khoảng 3h.và rất dễ nóng máy khi sử dụng thời gian. Tuy nhiên sử dụng khá mượt và có các cạnh được bo tròn rất đẹp
    Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   10/12/2018 - 01:57
  •  Tôi là nhân viên khảo sát nước ngầm cho dự án của công ty sắp xây dựng,trong một lần đi khảo sát tính toán đo đạc tôi đã làm rơi chiếc điện thoại xuống nước và lúc vớt lên đã bị hỏng không lên nguồn.Tôi đã mang đi sửa nhưng đều bị trả về,vì vậy tôi đã quyết định mua điện thoại mới.Nhưng chọn mãi tôi không thấy ưng cái nào cả.Hôm được nghỉ tôi rảnh rủ cô bạn thân sang chơi và nói chuyện với nó giới thiệu tôi chiếc điện thoại iPhone 7 32GB Gold này.Tôi đặt mua luôn hôm đấy,dùng được một thời gian tôi có nhận xét sau.
    Ưu điểm : Máy nhỏ gọn dễ cầm,kiểu dáng đẹp,cho vừa túi xách nhỏ tôi hay mang đi chơi shoping cùng bạn bè.Vân tay nhạy rất mượt không giống chiếc cũ tôi dùng sai vân tay rung ầm ĩ.Máy có cấu hình mượt,màn hình hiển thị sắc nét,có camera chụp hình tốt,những lúc chụp ảnh cho bạn bè ảnh rất rõ nét hay chụp tài liệu có chữ bản đồ thì không bị mờ như chiếc máy trước đây tôi dùng.Có dung lượng cao có thể lưu được rất nhiều ảnh và nhiều ứng dụng khác nên tôi rất thích.Giá thành hợp lí.
    Nhược điểm : Máy kết nối LTE hơi chậm và nhanh hết pin.Tuy vậy nhưng tôi khá hài lòng với sản phẩm này.
    Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   23/11/2018 - 16:12
  •  Sau thế hệ iPhone 6s nâng cấp ít, nhiều người dùng đã chờ đợi Apple sẽ đưa ra nhiều thay đổi cả về ngoại hình lẫn tính năng trên iPhone 7. Apple chỉ đáp ứng một trong hai sự trông đợi khi thiết kế của bộ đôi mới không có nhiều khác biệt, bù lại hãng vẫn đảm bảo đem tới những trải nghiệm sử dụng mới cho 7 . iPhone 7 gần như được nâng cấp về mọi thứ: màn hình đẹp hơn, loa ngoài tốt hơn, hiệu năng cao hơn, máy ảnh thú vị hơn. Nếu như dòng iPhone là những thiết bị phablet xuất sắc thì iPhone 7 một lần nữa khẳng định lại điều này.Dù vậy, cũng phải nói quyết định "dũng cảm" cắt bỏ giắc cắm tai nghe của Apple đã làm ảnh huởng mạnh tới khả năng giải trí của bộ đôi iPhone 7. Thay vì có thể sử dụng bất kì loại tai nghe nào từ rẻ tới đắt, hoặc khi cần thì mượn người khác, giờ đây bạn sẽ phải gắn bó với một chiếc tai nghe duy nhất hoặc luôn mang bên mình một đầu chuyển, rất bất tiện. Một lượng lớn người dùng mua phablet để tiêu thụ các nội dung giải trí (xem phim, xem clip trên mạng, chơi game) sẽ phải cân nhắc yếu tố này. Có thể một vài năm nữa thì tai nghe cổng Lightning sẽ phổ biến và dễ tìm hơn, nhưng ở thời điểm hiện tại đây vẫn là một sự bất tiện
    Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   27/09/2018 - 08:25
  •  Tôi rất thích sản phẩm này vì chất lượng của sản phẩm tốt.Sau một thời gian mua và sử dụng sản phẩm tôi thấy sản phẩm dùng khá bền.So với các dòng iphone tôi đã sử dụng thì iphone có cấu hình mạnh ,chơi được nhiều game nặng như liên quân,...mà không bị giật lác.Tuy là bản quốc tế nhưng cũng không kém hàng chính hãng bao nhiêu.Sử dụng máy để lướt wep,nghe nhạc,xem phim rất tốt ,cũng rất nét.Máy chụp ảnh miễn chê,tích hợp camera trước và sau có độ phân giải khá cao.Máy có tính năng chống nước ,hôm đi bơi mình lỡ bị rơi xuống nước mang lên vẫn dùng bình thường .Giá thành máy cũng ổn ,rẻ hơn hàng chính hãng 3 đến 4 triệu.Tuy nhiên khi sử dụng trong thời gian dài máy bị nóng .Pin khá trâu.Máy nên mua.
    Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   21/09/2018 - 12:25
  •  Là sinh viên năm 3 vẫn còn đi làm thêm nên việc mua một chiếc điện thoại mới cũng khá khó so với em. Nên em quyết định mua con máy này, thấy em ấy dù là máy cũ nhưng chạy vẫn không thua gì máy mới chính hãng.Cảm giác khi cầm máy vẫn rất gọn tay, nhỏ, gọn, góc nhìn màn hình máy trong trẻo, tốt 4.7inch chống thấm nước. Nhưng pin khá yếu, 2GB ram, không hỗ trợ thẻ nhớ tích hợp. Nhìn chung tvới mức giá tầm trung thì Iphone 7 32GB vẫn ổn với sinh viên như em.
    Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   13/07/2018 - 14:18
  •  "iPhone 7 Plus không có quá nhiều thay đổi về mặt tính năng so với thế hệ cũ, iPhone 7 Plus là sự thụt lùi của Apple"… Chắc chắn là các bạn đã nghe rất nhiều những nhận định đó từ những người xung quanh. Nếu là iFan, “mình thích thì mình mua thôi”, nhưng nếu là người dùng bình thường, hay thậm chí là Android fan muốn đổi gió thì iPhone 7 có xứng đáng để mua hay không lại là một câu chuyện khác.
    Sẽ hơi bất công khi nói iPhone 7 Plus chẳng có gì khác biệt so với iPhone 6s Plus. Nó được nâng cấp màn hình (khá nhiều), hiệu năng (40%), camera (lên gấp đôi, chụp chân dung tốt hơn), pin lâu hơn, nút Home tiện lợi hơn nhưng có lẽ từng đó là không đủ. Người ta vẫn sẽ mua iPhone 7 Plus, nhưng một phần là vì hợp đồng 2 năm từ iPhone 6/6 Plus đã hết hạn, một phần là vì Note 7 gặp sự cố, một phần nhỏ vì hai camera và chống nước, nhưng rõ ràng Apple cần làm nhiều hơn cho những sản phẩm thế hệ tiếp theo.

    Dù sao đi nữa, iPhone 7 Plus vẫn là một chiếc điện thoại rất đáng mua, nhất là với những người hậu đậu sợ nước làm hỏng điện thoại hay muốn ghi lại những khung hình lạ mắt hơn, ấn tượng hơn với camera thứ 2.
    Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   26/06/2018 - 21:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 32GB Gold (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá