Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Gionee Elife E6

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: GioneeKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 5inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 2GBSố sim : 1 Sim - -
Camera: 13MegapixelMàu: Đen
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Xem thêm
Gionee Elife E6
  • Gionee Elife E6 - Ảnh 1
  • Gionee Elife E6 - Ảnh 2
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Gionee Elife E6 trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Cũ - Cần bán
Bán Máy Siêu Âm 5D Màu Ge Voluson E6 Giá Tốt
Bán Máy Siêu Âm 5D Màu Ge Voluson E6 Giá Tốt

Máy Siêu Âm 5D Màu Ge Voluson E6, Bao Gồm: - Thân Máy - 01 Đầu Dò 4D - 01 Đầu Dò Convex - 01 Đầu Dò Linear Dòng Máy Cao Cấp Của Hãng Ge, Chất Lượng Hình Ảnh Rõ Nét. Là Dòng Máy Đứng Đầu...

55/100 Nguyễn Văn Công, Q.gò Vấp, Tp.hcm
Gọi điện
Mới - Cần bán
Bán Nhà Tập Thể E6 Quỳnh Mai Siêu Hiếm Hai Bà Trưng
Bán Nhà Tập Thể E6 Quỳnh Mai Siêu Hiếm Hai Bà Trưng

Siêu Hiếm - Bán Nhà Tập Thể E6 Quỳnh Mai - Diện Tích 31/50M, Mt 5M - Sát Mặt Phố Kim Ngưu - Căn Hộ 2 Ngủ - Hai Bà Trưng &Bull; Liên Hệ: 0986209188 + Nhà Tập Thể E6 Quỳnh Mai Siêu Hiếm, Hiện...

Hai Bà Trưng
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Gionee Elife E6

 

Đánh giá điện thoại Gionee Elife E6

 Tổng quan Từ khi hãng sản xuất Gionee của Trung Quốc đặt chân vào thị trường Ấn Độ,công ty dường như đã tạo được tên tuổi với chiếc smartphone hàng đầu Gionee Elife E6

Thiết kế

 

Đánh giá điện thoại Gionee Elife E6

Thiết kế nguyên khối thanh mảnh và sang trọng của Gionee Elife E6

Các Gionee Elife E6 có thiết kế nguyên khối cao cấp với một lớp phủ polycarbonate đôi khi bị so sánh với dòng Nokia Lumia. Ngoài ra nó cũng học hỏi và vay mượn một số yếu tố thiết kế từ  với vỏ hình chữ nhật có các góc cạnh bo tròn. Ngay cả các vị trí đặt máy ảnh, loa và cổng Micro-USB cũng được thiết kế khá giống với của iPhone 5 / 5s (mặc dù iPhone có một cổng kết nối lightning tại cùng một vị trí).

Đánh giá điện thoại Gionee Elife E6

Mặt sau của máy và các góc cạnh bo tròn khá giống với iPhone 5

Các Gionee Elife E6 có hai màu cơ bản đó là màu trắng và đen. Thân máy (trừ mặt trước) được thiết kế khá bóng bảy, sang trọng và mượt mang tới đẳng cấp sang trọng cho chiếc điện thoại di động này. Ngoài ra thiết bị này được trang bị một màn hình cảm ứng Full HD IPS 5 inch với một loạt các cảm biến. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel có đèn LED thông báo đi kèm được đặt ở phía trên máy ảnh. Ba nút cảm ứng điện dung cụ thể là phím Menu, Home và Back nằm bên dưới màn hình. Bốn cạnh của Elife E6 đều được đánh bóng thủ công theo đúng quy chuẩn của những dòng máy cao cấp. Các phím điều chỉnh âm lượng nằm ở cạnh phải, trong khi khe micro-SIM nằm ở cạnh bên trái. Các phím nguồn / màn hình nằm ở phía trên cùng với jack 3.5mm và cổng Micro-USB được đặt ở cạnh dưới cùng với hai màng loa. Các nút đều được làm bằng kim loại vì thế việc điều chỉnh khá thoải mái và dễ dàng.

Đánh giá điện thoại Gionee Elife E6

Các lỗ phát nhạc được thiết kế tinh xảo.

Máy sở hữu camera chính 13 megapixel có khẩu độ F2.2 với óc kính góc rộng, đèn flash LED nằm phía trên bên trái và cảm biến BSI thế hệ thứ hai cho những bức ảnh đẹp trong ánh sáng yếu. Chiếc điện thoại này không quá cồng kềnh mà hơn thế nó khá thoải mái để bạn có thể dễ dàng cho nó vào túi quần của bạn. Nhờ thiết kế nguyên khối nên độ dày của Elife E6 chỉ có 7,9 mm, viền máy 2,54 mm với trọng lượng chỉ 128g, là một trong những sản phẩm nhẹ và mỏng nhất hiện nay.

Màn hình 

Màn hình LCD sử dụng công nghệ OGS rộng đến 5 inch có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel cho bạn mật độ điểm ảnh cao 441ppi và công nghệ AMOLED siêu sáng. Màn hình cảm ứng này dựa trên công nghệ One Solution Glass (OGS)  với Gorilla Glass 3 lớp bảo vệ. Màn hình sáng và sống động với văn bản và hình ảnh cực kỳ sắc nét. Tuy nhiên, màu sắc có vẻ bị bão hòa, gần như ở mức AMOLED. Elife E6 sẽ tự động giảm 80% phần phản chiếu ánh sáng mặt trời và tăng độ sáng của hình ảnh thêm 20%, mang lại cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Nói chung Elife E6 là một trong những điện thoại di động cao cấp có màn hình cảm ứng tốt nhất cho tới hiện nay.

 

Đánh giá điện thoại Gionee Elife E6

Màn hình LCD 5 inch có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel

Phần mềm và giao diện người dùng

Các Gionee Elife E6 được áp dụng chạy phiên bản tinh chỉnh được đánh giá cao của ndroid 4.2.1 Jelly Bean. Ngoài ra thiết bị này còn được cài đặt giao diện Amigo trực quan, thân thiện do chính Gionee thiết kế và cung cấp chủ đề cho phép người dùng tùy chỉnh màn hình chủ và các biểu tượng ứng dụng của điện thoại.

Trong thực tế nếu bạn gỡ bỏ đi các dịch vụ của Google và các cửa hàng Play thì thiết bị này sẽ trông giống như một hệ điều hành khác tương tự như giao diện MIUI của Xiaomi mà dựa trên Android. Hệ điều hành của điện thoại không cung cấp màn hình chủ Android truyền thống _ cơ cấu đê khởi chạy ứng dụng nhưng thay vào đó là có một chút tương tự như cách bố trí của iPhone - màn hình nhà Elife E6 cũng là khởi chạy ứng dụng. Nếu người dùng muốn chuyển sang dùng Gionee Elife E6 từ chiếc điện thoại hệ điều hành Android khác thì họ sẽ gặp phải một chút rắc rối nhưng tất nhiên nó chưa phải là vấn đề.

Người dùng cũng có thể có tới 9 màn hình chủ để phân bố các biểu tượng ứng dụng. Các Gionee Elife E6 không hỗ trợ widget, mặc dù công cụ thời tiết và thời gian phụ tùng nằm ở trên đầu trang của mỗi màn hình chủ của điện thoại. Nó cũng hiển thị trên màn hình khóa, ngoài một công cụ khóa màn hình mà cung cấp các phím tắt cho camera, đèn pin và các ứng dụng ghi âm thanh. Khay thông báo trên Elife E6 có thiết lập phím tắt và một nút các thông báo rõ ràng cùng với thông báo mở rộng (mở rộng với cử chỉ hai ngón tay kéo sang). Thiết bị này được trang bị các phím tắt Toggles có thiết lập giống nhau được tìm thấy trong kho Android để truy cập nhanh chế độ , tình trạng pin, Wi-Fi, Bluetooth, GPS, kết nối dữ liệu, sử dụng dữ liệu, cấu hình âm thanh, ánh sáng, màn hình đèn nền thời gian chờ, xoay tự động, chế độ tiết kiệm điện và đồng hồ báo thức.

Đánh giá điện thoại Gionee Elife E6

Giao diện của Gionee Elife E6

Với các tùy chọn màn hình phản chiếu không dây của Elife E6 với một thiết bị HDMI kích hoạt thông qua một bộ chuyển đổi hiển thị không dây, đây thực chất là một tính năng Android 4.2. Giao diện Gionee Elife E6 có một thanh ở phía dưới nơi bốn phím tắt ứng dụng ưa thích có thể được đặt. Dock này khá tĩnh trên tất cả các màn hình chủ. Mỗi màn hình chủ có thể có 12 biểu tượng ứng dụng được thêm vào dock. Các cơ chế khóa màn hình cũng có một chút khác nhau trên Gionee Elife E6. Bạn có thể chỉ cần bấm nút nguồn để khóa màn hình hoặc vuốt về phía dưới cùng của màn hình từ công cụ thời tiết và thời gian và vuốt lên mở khóa màn hình.

Giao diện người dùng của Gionee Elife E6 có đầy đủ các hình ảnh chuyển động và các hiệu ứng, thậm chí bạn có thể tùy chỉnh một số trong số chúng. Khi bạn nhấp vào một biểu tượng ứng dụng, ứng dụng bật lên từ phía dưới cùng của màn hình. Khi bạn thoát khỏi ứng dụng các cửa sổ ứng dụng thu lại để phía dưới một lần nữa. Những hiệu ứng trông khá cường điệu và mâu thuẫn vì thế chúng làm tăng thời gian khởi động của ứng dụng.

Giao diện của Gionee Elife E6 đã mượn bộ chuyển đổi ứng dụng từ thẻ menu đa nhiệm iOS 7 của Apple, giao diện này lần đầu tiên được nhìn thấy trong webOS và sau này trong BlackBerry PlayBook OS. Việc thực hiện gần như giống với một cửa sổ xem trước đầy đủ các ứng dụng đang chạy được hiển thị ngay sau khi nút Home được nhấn. Bạn có thể bỏ qua các ứng dụng bằng cách đưa cửa sổ xem trước ra khỏi màn hình và chuyển đổi bằng cách sang ngang. Khi bạn nhấn nút Home trên Gionee Elife E6 thì màn hình chính đầu tiên xuất hiện và không mở các chuyển đổi ứng dụng. Nhấn nút Home khi bạn đang ở trong một ứng dụng hệ thống (tin nhắn, bộ sưu tập) cũng mở switcher ứng dụng thay vì đưa bạn đến màn hình home / launcher.

Menu cài đặt của Gionee Elife E6 cung cấp các thiết lập phổ biến dưới tab "Cài đặt chung" và giấu các bộ hoàn chỉnh các thiết lập dưới tất cả các tab. Điều này làm mọi thứ đơn giản cho người sử dụng điện thoại thông minh mới, nhưng làm tăng một bước cho những người dùng quen thuộc với các trình đơn cài đặt Android mặc định.

Đánh giá điện thoại Gionee Elife E6

Giao diện các ứng dụng trên Gionee Elife E6

Chiếc điện thoại này cũng bao gồm các cử chỉ thông minh và cử chỉ không khí. Các cử chỉ thông minh bao gồm quay số thông minh (quay số hiển thị trong một tin nhắn, trang chi tiết liên lạc khi bạn để điện thoại gần tai của bạn), câu trả lời thông minh (trả lời điện thoại tự động khi bạn để điện thoại gần tai của bạn), và tạm dừng báo thức (khi bạn lật điện thoại). Các Elife E6 cũng cung cấp những cử chỉ không khí như đã thấy trong điện thoại Samsung Galaxy S4 và thậm chí trong một số điện thoại nổi bật như Lava Iris 504. Các tính năng cho phép người dùng trả lời cuộc gọi hoặc duyệt qua hình ảnh bằng cách chỉ cần vẫy tay của bạn. Các cử chỉ tự động chơi hoặc tạm dừng video bằng những chuyển động trước màn hình như dừng nhìn khỏi màn hình, vẫy tay.

Gionee cũng đã trang bị một số ứng dụng cho Elife E6 bao gồm UC Browser (trình duyệt web mặc định của điện thoại), File Explorer, Facebook, Twitter, NQ Mobile Security, WhatsApp, Yahoo Cricket, GameZone - một cửa hàng trò chơi để tải về các trò chơi mới, game Fishing Joy, WeChat, Notes, App Manager, một ứng dụng đèn pin (sử dụng đèn flash LED như một ánh sáng flash), một ứng dụng la bàn, Kingsoft Office, một ứng dụng thời tiết cũng như các ứng dụng GioneeXender - để chuyển nội dung, ứng dụng tiết kiệm pin và Saavn - các dịch vụ âm nhạc trực tuyến Ấn Độ.

Một số các ứng dụng gốc trên Elife E6 cung cấp chức năng mở rộng. Ví dụ các ứng dụng Music cho phép bạn đặt một bộ đếm thời gian ngủ nếu bạn thích đi vào giấc ngủ trong khi nghe nhạc. Trình quay số điện thoại cho phép bạn ghi lại các cuộc gọi thoại. Hầu hết điện thoại Android không cung cấp tính năng này mặc dù chức năng này được cung cấp bởi một số ứng dụng của bên thứ ba mà có những hạn chế nhất định và không cung cấp bản ghi âm chất lượng tốt. Chiếc điện thoại này cũng cho phép bạn thiết lập một bộ đếm thời gian ngủ để bật/ tắt điện thoại hoặc trong chế độ máy bay.

Camera

Các Gionee Elife E6 có một camera tự động lấy nét 13-megapixel với cảm biến Sony Exmor R và ống kính năm yếu tố. Nó cũng bao gồm một cảm biến BSI thế hệ thứ hai cho hình ảnh độ ánh sáng yếu. Điện thoại đi kèm với một ứng dụng máy ảnh và tùy chỉnh cho phép bạn chụp ảnh ở chế độ HDR và toàn cảnh khá đẹp. Nó đi kèm với các điều khiển thông thường bao gồm các thiết lập cho phơi sáng, hiệu ứng màu, cân bằng trắng, ISO và nhiều tính năng khác.

Đánh giá điện thoại Gionee Elife E6

Elife E6 có camera trước tự động lấy nét độ phân giải 13-megapixel với cảm biến Sony Exmor R và cảm biến BSI thế hệ thứ hai trong điều kiện sáng yếu.

Camera Elife E6 cũng hỗ trợ tính năng chụp liên tục lên tới 99 bức ảnh trong chế độ đó, ngoài ra còn có hỗ trợ nhận diện nụ cười và nhận diện khuôn mặt. Nó cũng đi kèm với một thiết lập Phone Booth cho phép bạn cài đặt khung ảnh lạ mắt với hình ảnh. Bên cạnh đó thiết bị được trang bị tính năng hiệu ứng màu sắc và các bộ lọc. Chiếc máy ảnh của Gionee Elife E6 có hình ảnh chất lượng tốt trong ánh sáng ban ngày và đủ ánh sáng nhân tạo. Tuy nhiên, khi chụp ảnh trong điều kiến ảnh sáng tối hoặc yếu thì chất lượng ảnh không tốt lắm.

Các Elife E6 có thể ghi video HD với chất lượng của video khá tốt. Nó cũng cung cấp EIS hay chống rung hình ảnh điện tử để giảm thiểu hiện tượng mờ ảnh do rung tay khi chụp một video. Camera trước 5 megapixel cũng khá tuyệt vời cho các cuộc gọi video. Nhìn chung, Elife E6 là một máy ảnh có thể ngắm và chụp trong các điều kiện ánh sáng thấp.

Hiệu suất 

Các Gionee Elife E6 được hỗ trợ bởi một bộ xử lý lõi bốn nhân 1.5GHz Mediatek MT6589T. Ngoài ra nó có RAM 2GB, và một GPU PowerVR SGX 544MP. Điện thoại cung cấp dung lượng lưu trữ trong 32GB và khoảng 23GB dung lượng lưu trữ có sẵn cho người dùng. Chiếc điện thoại này còn có một khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể lưu trữ phim ảnh và âm nhạc trên điện thoại của họ. Khả năng điều hướng thông qua giao diện Elife E6 khá ấn tượng nhờ vào bộ xử lý quad-core và bộ nhớ của điện thoại, mặc dù các hiệu ứng trực quan khác làm cho mọi thứ chậm lại một chút.

Người dùng đã không gặp bất kỳ độ trễ nào khi khởi chạy ứng dụng, chơi game, di chuyển các trang web hoặc chuyển đổi giữa các ứng dụng. Tuy nhiên các trò chơi đồ họa có cường độ mạnh giống như Asphalt 7: Heat đã làmGionee Elife E6 chậm đáng kể. Bạn cũng có thể chạy clip full-HD trơn tru nhờ các định dạng hỗ trợ Elife E6 như AVI và MOV nguyên bản. Các loa trên điện thoại có âm thanh chất lượng ở mức âm lượng cao và nhờ vị trí của grill loa, âm thanh không bị bóp nghẹt khi đặt điện thoại xuống.

Đánh giá điện thoại Gionee Elife E6

Gionee Elife E6 với pin 2,000mAh cho thời lượng pin hơn một ngày khi bạn sử dụng nhiều tính năng trong một lúc.

Tai nghe đi kèm với Gionee Elife E6 cung cấp đầu ra âm thanh chất lượng tốt và khá đẹp mắt trong màu trắng và bạc. Chiếc điện thoại này cũng cung cấp các đài phát thanh FM và ghi âm, chất lượng cuộc gọi tốt. Các Elife E6 cũng đã có thể nhận được một khóa GPS dễ dàng khi sử dụng các ứng dụng Maps. Các Gionee Elife E6 đi kèm với một pin 2,000mAh có thời gian nhiều hơn một ngày với đầy đủ phương tiện được sử dụng bao gồm cả 1-1,5 giờ các cuộc gọi điện thoại, hai tài khoản e-mail với các thông báo liên tục, màn hình ở độ sáng tối đa, chơi nhạc và video clip, thông báo cuộc trò chuyện trên Twitter và WhatsApp. Chiếc điện thoại này được nối với một mạng 3G cho hầu hết thời gian. Thay đổi các thiết lập này có thể giúp đỡ trong việc điều hành Elife E6 ở một thời gian dài hơn tùy thuộc vào mô hình sử dụng của bạn. Gionee cũng cung cấp một chế độ "tiết kiệm điện" làm hạn chế việc sử dụng bộ vi xử lý, tắt đồng bộ hóa dữ liệu và lựa chọn kết nối khác nhau khi màn hình của điện thoại bị khóa trong năm phút.

Tổng kết

Gionee Elife E6 có thể khẳng định vị trí vững chắc cho dòng điện thoại thông minh trên thị trường bởi nó bảo gồm các yếu tố của một Smartphone cao cấp như thiết kế sang trọng, bắt mắt, màn hình lớn độ phân giải cao và các tính năng nổi trội. Nó thậm chí còn thách thức các thương hiệu hàng đầu như Sony, Samsung và HTC - những thiết bị không thực sự cung cấp một lựa chọn khả thi trong phân khúc giá Rs. 20.000 Rs. 25.000. Xperia C của Sony, Desire 500 của HTC, Galaxy Grand Quattro của Samsung là thiết bị duy nhất từ nhà sản xuất lớn cung cấp điện thoại thông minh quad-core trong phân khúc giá tương tự, mặc dù không có được tốc độ 1.5GHz, 2GB RAM hoặc một màn hình hiển thị Full HD 5-inch. Gionee Elife E6 được bán ở mức giá Rs. 22.999. Bạn cũng có thể tham khảo qua Lenovo K900 (còn full-HD), Nexus 4 và Huawei Ascend Mate cũng có mức giá tương tự. Nếu bạn thích dùng hệ Windows Phone, thì Nokia Lumia 720 cũng là một lựa chọn tốt mặc dù nó có một màn hình nhỏ hơn Gionee Elife E6.

 

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: klingelton2022id8160004    Cập nhật: 13/04/2024 - 10:34
Klingeltöne sind eine einfache Möglichkeit, die Persönlichkeit Ihres Mobilgeräts zum Ausdruck zu bringen. Sowohl iPhone als auch Android bieten eine...
Đăng bởi: shopcongngheTMT    Cập nhật: 29/03/2024 - 14:47
Công nghệ màn hình Super Rentina XDR Kích thước màn hình 6.7Inch Độ phân giải 2796x1290 BỘ XỬ LÝ Chipset/ CPU Apple A16 Bionic BỘ NHỚ & LƯU TRỮ RAM Đang cập nhật Bộ nhớ...
Đăng bởi: shopcongngheTMT    Cập nhật: 29/03/2024 - 14:44
Công nghệ màn hình Super Rentina XDR Kích thước màn hình 6.1Inch Độ phân giải 2556x1179 BỘ XỬ LÝ Chipset/ CPU Apple A16 Bionic BỘ NHỚ & LƯU TRỮ RAM Đang cập nhật Bộ nhớ...
Hỏi đáp liên quan
Đăng bởi: haohao22    Cập nhật: 15/10/2013 - 14:33
Mình phân vân giữa 2 máy không biết chọn máy nào. Có bạn nào đang dùng cho xin chút ý kiến với. Thanks nha (mình hỏi dùm bạn mình).
Đăng bởi: hanlamlam    Cập nhật: 03/10/2013 - 08:37