Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   57 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Samsung GalaxyKích thước màn hình: 5.5inch
Bộ nhớ trong: 16GBRAM: 2GB
Số sim : 1 Sim - -Camera sau: 8Megapixel
Màu: TrắngThời gian đàm thoại: 6.5giờ
Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White
  • Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White - Ảnh 4
  • Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White - Ảnh 5
  • Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White - Ảnh 6
  • Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White - Ảnh 7
  • Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White - Ảnh 8
4,4
Sản phẩm như mô tả
(194 đánh giá)
5 sao50,5%
4 sao42,3%
3 sao5,7%
2 sao1%
1 sao0,5%
  •  Tổng quát chung về Samsung Galaxy Note II
    -Thiết kế đẹp với những đường bo tròn ngắn và các viền giả nhôm rất bắt mắt người đối diện.
    -Màn hình lớn, độ phân giải 1280 x 720p cao với Camera chất lượng khá là tốt 8.0 Megapixel giúp bạn có thể quay video độ phân giải Full HD và chụp ảnh 1.9 có thể chụp toàn cảnh, chế độ HDR
    -Bút Stylus dùng rất thích có thể nhét vào đó ghi âm,giọng nói, hay những file mục đính kèm tùy chỉnh vào mục đích
    -Được đánh giá cao trong những cuộc gọi video và khả năng lưu giữ lại những khoảnh khắc trong cuộc sống, bạn có thể cắm với màn hình TV để xem lại đoạn phim mình đã quay và phát không dây.
    -Nhanh hết pin, giá cả chênh lệch
    -Màn hình to, không vừa túi quần, vỏ ngoài dễ trơn trượt
    Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White
     Có ích   08/07/2018 - 00:21
  •  Tuyệt Vời lắm. Ngon hon nhung dòng máy khác. 3G mạnh
    thiết kế đẹp , camera tốt, chơi games mượt mà , máy chạy tốt , rất bền, không bị lỗi. Tôi thích xài dòng note của samsung. Từ lúc mua tới giờ không có bị gì cả. Dùng đã lâu đến bây giờ pin vẫn ok không phồng rộp màn to chơi game thích, chạy vẫn mượt.
    Máy xài đã lâu còn lại rất ổn . Camera sắc nét , chơi game tốt đôi khi bị lảng và không tắt nguồn tự động nhưng cũng phụ thuộc vào mạng . Tóm lại so với bây giờ thì note2 vẫn bền hơn so với các dòng máy mới hiện tại .

    Sử dụng đã lắm. mà máy vẫn mượt như mới mua vậy. Tiết là samsung đã bỏ mẫu nên hết phụ kiện thay rồi

    Cũng tạm được. So với giá tiền đó. Nhưng vỏ của thiết bi kém về chất lượng. Mình sẽ mua thiết bị mới của Samsung Cứ khoảng 6 tháng thì tiến hành khôi phục lại cài đặt gốc 1 lần, máy chạy mượt và nhanh hơn
    Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White
     Có ích   02/07/2018 - 15:43
  •  Trước kia mình có sài một chiếc điện thoại Nokia những tính năng rất kém,lai hay hư tùm lum nên quyết định sài thử dòng sản phẩm của samsung xem sao. Lúc lên trang vật giá thì mình tìm được chiếc samsung thấy giá cả của nó cũng khá là rẻ mà tính năng lại ok. Mình đã mua sản phẩm này được một tuần và cảm thấy sản phẩm chạy khá mượt chưa có vấn đề gì xảy ra, sạc pin lại khá nhanh, kiểu dáng sang trọng,có cây bút thông minh tiện lợi cho một số việc rất nhiều, chơi game không giật. Nhưng có một số điều mình không thích về sản phẩm này cho lắm: Máy quá bự bỏ túi không tiện,hay bị cấn túi, chụp hình nhiều khi ảnh không được sắc nét.
    Nói chung là sản phẩm nào cũng có mặt ưu điểm và khuyết điểm của nó nhưng sản phẩm như vậy là mình thấy ok rồi. Giá không cả phù hợp với túi tiền.
    Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble WhiteSamsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White
     Có ích   22/06/2018 - 16:33
  •  Samsung trang bị cho Note 2 một màn hình HD Super AMOLED kích thước 5,5", độ phân giải HD 720p (1280 x 720 điểm ảnh). Đây là độ phân giải phổ biến nhất trong phân khúc smartphone cao cấp hiện nay. Màn hình Note 2 khác Note và S3 ở chỗ tuy cùng là HD Super AMOLED nhưng nó không còn sử dụng PenTile, mà trở lại với công nghệ RGB. Nhờ đó mà màn hình của Note 2 không còn bị rỗ và ám xanh nặng như S3 hay Note nữa (màn hình Note 2 vẫn còn ám xanh, nhưng nhẹ). Vì là Super AMOLED nên màu sắc hiển thị trên Note 2 rất rực rỡ, độ tương phản và bão hòa màu rất cao. Những ai đã dùng màn hình Super AMOLED trước đây chắc chắn sẽ thích thú với chất lượng hiển thị của Note 2.

    Chất lượng màn hình, ngoài yếu tố kỹ thuật, còn là một vấn đề mang tính cá nhân. Có người thích màu sắc sống động, rực rỡ trên màn hình Super AMOLED, trong khi những người khác lại chuộng màu thật của màn hình SLCD hơn. Vì thế, ở đây mình không đánh giá công nghệ nào tốt hơn, nhưng với một người vừa dùng màn hình SLCD (iPhone 4S), mình hài lòng với chất lượng hiển thị của Note 2. Khi sử dụng máy dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp, màn hình Note 2 hiển thị không tốt bằng iPhone 4S, nhưng vẫn đủ rõ để người dùng thao tác.

    Mặc dù vậy, trên Note 2 vẫn có một vấn đề về hiển thị khiến mình hơi khó chịu khi sử dụng. Đó là, Samsung đã thiết lập cảm biến ánh sáng quá nhạy, nên khi mình chọn tự động điều chỉnh độ sáng (với mức sáng sẵn có 50%) thì ngồi trong nhà màn hình máy trở nên rất tối. Hiện tượng này mình đã từng thấy trên S3, và mình buộc phải tắt chế độ điều chỉnh sáng tự động đi để có thể nhìn rõ.

    Camera

    Samsung trang bị cho Note 2 một camera chính 8mp kèm đèn flash LED đơn, và một camera phụ 1,9mp. Cả hai camera đều sử dụng cảm biến BSI (backside illuminated) cho chất lượng hình ảnh tốt hơn trong môi trường thiếu sáng. Trình chụp ảnh của Note 2 cho phép người dùng thiết lập nhiều tùy chỉnh như trên một máy ảnh du lịch. Bạn có thể chọn kiểu chụp (chụp một tấm, chụp liên tục, chụp panorama, chụp HDR, chụp chọn tấm đẹp nhất...), các hiệu ứng hình ảnh, cũng như thiết lập ISO, cân bằng trắng, chống rung... ngay trên máy.

    Có thể nói trình chụp ảnh của Note 2 và S3 là giống nhau, Samsung đã đưa tất cả những tính năng tốt nhất của S3 lên Note 2. Đặc biệt, tốc độ chụp của camera rất nhanh, ảnh chụp gần như là tức thời sau khi bấm (ở chế độ không flash). Nếu bạn chọn chế độ chụp 8 tấm chọn ra tấm đẹp nhất (best photo), thì tốc độ chụp tự động còn nhanh hơn nữa. Lưu ý một chút là ở chế độ chụp panorama, trong lúc chụp bạn sẽ thấy các phần ảnh preview chồng chéo lên nhau cứ như là bạn đã chụp hỏng. Đừng lo, sau khi chụp xong, phần mềm sẽ tự động xử lý để tạo ra một hình panorama hoàn chỉnh. Dĩ nhiên là nếu bạn căn tay chuẩn khi rê máy thì hình ra sẽ chất lượng hơn, điều này cần một chút tập luyện.

    Chất lượng hình chụp của Note 2 tốt, màu sắc sống động, rực rỡ. Trong một số trường hợp như chụp macro dưới trời sáng, ảnh hơi bị chóa và mất chi tiết, đồng thời ở thiết lập tự động, ảnh chụp ngoài trời có xu hướng tối (khi so với ảnh chụp trên iPhone 4S trong cùng điều kiện). Ảnh chụp thiếu sáng bị nhiễu đáng kể, điều này cũng dễ hiểu vì Note 2 chỉ có một flash LED khá nhỏ. Cá nhân mình đánh giá máy ảnh Note 2 nhìn chung đáp ứng tốt nhu cầu chụp hàng ngày để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
    Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White
     Có ích   21/05/2018 - 10:51
  •  Tình cờ có tìm và mua được chiếc Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White này trên vatgia. Sau một thời gian sử dụng mình cực kì thích và có một vài đánh giá về sản phẩm. Ưu điểm: thiết kế máy chắc chắn, sang trọng. Màn hình máy 5.5inch thoải mái xem phim, đọc truyện, soạn thảo văn bản. Dung lượng lên tới 16GB hoàn toàn thoải mái trong việc cài đặt ứng dụng. Memory cũng là 2GB nên cũng không lo lag giật khi chơi game nặng hay chạy nhiều ứng dụng. Nhược điểm: pin máy 3100mAh dùng khá nhanh hết pin, dùng máy một lúc lâu có thể khiến máy bị nóng phần lưng. Nhưng đây là sản phẩm của Samsung, mình hoàn toàn tin dùng sản phẩm của Samsung vì nay trên báo chí hay có nhiều vụ cháy nổ điện thoại cũng như laptop gây thương tích, cùng với mức giá 3.1 triệu phù hợp túi tiền chắc chắn sẽ không ai phải thất vọng về những tính năng máy có thể đem lại
    Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White
     Có ích   25/04/2018 - 13:28
  •  tui mới mua cách đây được vài tháng, sài cũng được lắm mấy bạn ạ, nó không thua gì mấy hãng như ip đâu, lướt mướp lắm, bền đẹp nữa, dễ cầm, dai pin lắm, mà cũng chụp hình đẹp nữa,sài cái này công nhận là chất lượng thiệt á nha, giá rẽ nữa chớ, vừa tầm, đẹp mắt, sài ổn á
    Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble WhiteSamsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White
     Có ích   03/03/2018 - 15:49
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình tiết kiệm sau hai tháng lương thì mua được máy này nó có một số thứ mà mình cho là tốt như là âm thanh của máy khi dùng nơi kín thì nó nghe rõ và vang cả phòng bàn nhạc chất qua máy này nó vấn giữ được tốt không cần dùng tai phone nghe máy có thể chụp hình buổi sáng nơi có ánh sáng tốt camera chỉnh sửa vừa ý đặc biệt có thêm 360 nên sửa ảnh được nhiều hơn máy này khi đi công tác nơi xa xa có lần mình về quê cách thành phố gần 300km nhưng máy vấn còn pin nhưng thời gian rối mình nhận thấy máy này có điểm hay nhưng vấn còn điểm dở là chạy game nặng từ máy này thì mới đầu khởi động tốt nhưng khi chạy được một lúc nhận thấy nó hơi giật đặc biệt là khi kết nối với 3g nó hơi lác máy này tay mình cầm khá là sợ rơi vì nó khá là lớn so với tay mình nên dùng 1 vàn tay thì hơi khó dùng máy này thì mình thấy hơn hẳn máy trước mình dùng ồi.
    Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White
     Có ích   27/02/2018 - 22:36
  •  Mình thấy từ khi iphone ra đời thì mình thấy mọi người rất chuộng dùng iphone và số lượng người dùng samsung hình như giảm đáng kể. Nhưng mình vẫn trng thành với samsung không biết mọi người có giống mình không nhưng mình thấy thích dùng samsung hơn.Hiện mình đang dùng con samsung galaxy note II mình thấy dùng cũng thích mình dùng mấy năm rồi nhưng máy dùng vẫn rất ngon , mới thì lướt mạng ngon lắm nhưng sau khi dùng vài năm thì thỉnh thoảng nó cũng hơi bị đơ , bắt mạng thì nhanh rồi , màu sắc kiểu dáng máy thiết kế rất chắc chắn, pin chạy rất tốt chỉ tại máy to quá mình không thích cho lắm .Khi mình mua thì giá cũng không quá cao mình thấy như vậy là vừa phải ai cũng mua được.
    Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White
     Có ích   25/01/2018 - 09:59
  •  Mình đang sử dụng Note 2 và thấy Note 2 rất tốt, đầy đủ các chức năng cần thiết
     Có ích   10/12/2015 - 17:14
  •  pin khỏe.màn hình khá,cấu hình đủ dùng và đáng tiền trong tầm giá hiện nay
     Có ích   21/11/2015 - 14:21
  •  Note 2 là một nâng cấp đáng giá so với Note. Sự thật là cầm Note 2 trên tay rồi, nhìn lại Note mình có cảm giác nó như một nguyên bản mẫu beta cho Note 2 vậy. Note 2 mạnh mẽ cả về cấu hình lẫn tính năng, và với mình thì chính tính năng và trải nghiệm sử dụng mới là những yếu tố quan trọng, chứ không phải là xung nhịp con chip hay camera bao nhiêu chấm. Note 2 có nhiều tính năng tốt, phục vụ hiệu quả cho cả nhu cầu làm việc và giải trí của mình. Chuyển từ iPhone sang nên có một số thói quen mình buộc phải thay đổi, ví dụ như là cất đi những chiếc quần jean túi nhỏ, hay là chịu khó mặc áo khoác có túi trong hơn để tiện cho việc bỏ túi. Tất nhiên, chuyện đó không thành vấn đề, và hiện tại mình rất hài lòng về chiếc phablet của mình
     Có ích   10/09/2015 - 09:34
  •  Mình thích con này, nhìn chung thì dòng máy điện thoại này sử dụng ok và cấu hình mạnh mẽ , giao diện bắt mắt, bộ nhớ trong và nhớ ngoài khủng, tha hồ lưu trữ...máy đẹp và sang trọng, nhất là màu trắng. Nếu có giá tiền như vậy thì nên mua chiếc này thay vì mua Iphone 4 hay SIII
     Có ích   23/03/2015 - 14:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White (176)
  • Angela Nguyễn   ·   30/08/2016 - 12:04
    cho mình hỏi có được tặng thẻ nhớ cho máy Note2 k?
    Trả lời   ·  
  • Sój Ngây Thơ   ·   24/08/2016 - 10:35
    là hang xach tay ko phai hang cong ty ak shop
    Trả lời   ·  
  • Huấn Con   ·   29/02/2016 - 19:25
    alo cho em hỏi cửa hàng mình ở đâu
    Trả lời   ·  
  • Huấn Con   ·   29/02/2016 - 19:19
    tôi muốn mua thỳ ltn ad
    Trả lời   ·  
  • Minh's Dress   ·   27/02/2016 - 18:25
    Chụp hình, quay fim cũng tạm được nhưng pin bền
    Trả lời   ·  
  • Kieuanh Vo   ·   27/02/2016 - 15:40
    Hiệu năng cao, camera tốt hổ trợ nhiều chế độ, thiết kế đẹp
    Trả lời   ·  
  • hoangthien1919   ·   17/02/2016 - 10:59
    thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh, nghe nhạc, chụp hình đều rất ok
    Trả lời   ·  
  • Nguyên Vũ   ·   01/02/2016 - 15:45
    alo có ai ko?
    Trả lời   ·  
  • khanhpham5162   ·   27/01/2016 - 16:00
    Máy có thiết kế ấn tượng, sang trọng, trẻ trung, sử dụng bền, nhiều chức năng hay, chụp hình đẹp
    Trả lời   ·  
  • Maiyeu Em   ·   05/01/2016 - 20:22
    còn hàng ko bạn
    Trả lời   ·  
  • Kem Hami   ·   30/12/2015 - 20:23
    Được thiết kế với màn hình Full HD, camera chất lượng cao
    Trả lời   ·  
  • quyenthanh15   ·   30/12/2015 - 13:40
    Máy có thiết kế độc đáo, sử dụng bền đặc biệt nghe nhạc tuyệt vời
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White
Samsung Galaxy Note II (Galaxy Note 2/ Samsung N7100 Galaxy Note II) Phablet 16Gb Marble White
  • 0₫
  • (194)
  • 5.5inch
  • 2GB
  • 8Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá