Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn là Kangaroo KG78

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KANGAROOKiểu bàn là: Là hơi
Xuất xứ: Taiwan
Bàn là Kangaroo KG78
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng mình đều là cán bộ nhà nước nên việc ăn mặc cũng được yêu cầu lịch sự và chỉn chu, hàng ngày mình phải ủi quần áo cho cả hai vợ chồng bằng bàn là cầm tay mỗi lần ủi phải lấy thêm một bát nước để vẩy vào quần áo cần là để giảm bớt độ nóng tránh hỏng quần áo. Dùng lâu ngày như vậy mình thấy bất tiện nên lên mạng tìm hiểu thì mình có biết đến Bàn là Kangaroo KG78 và mình quyết định mua luôn. Dùng bàn là này khá thích vì mình không phải cúi người xuống thấp nữa vì bàn là có 1 thanh inox cao bằng tầm người mình treo quần áo để ủi, khi là chỉ cần ủi một mặt thôi không cần ủi mặt còn lại, bàn là có bình nước phía dưới khi ủi quần áo hơi nước này sẽ bốc ra để ủi quần áo không bị nóng. Bàn là này rất tiện không những ủi được quần áo mà còn ủi được nhiều thứ khác nữa. Tuy nhiên bình nước hơi nhỏ nên phải thường xuyên đổ nước nếu không đổ nước kịp thời thì sẽ ảnh hưởng đến độ bền của máy. Mình cảm thấy hài lòng với bàn là này.
    Bàn là Kangaroo KG78Bàn là Kangaroo KG78
     Có ích   04/03/2019 - 11:49
  •  Một số loại vải khó ủi như lụa, ren, len, dạ, jean, nỉ làm mình khá khó khăn mỗi khi sử dụng bàn là nên nhà mình đã mua một chiếc bàn là đứng Kangaroo để tiện trong việc là ủi đồ hơn.Em này có thiết kế đứng giống như vòi sen trong nhà tắm, có 1 thanh kim loại treo quần áo để ủi. Dùng bàn là đứng tiện lắm, mình chỉ cần ủi một mặt của quần áo mà không cần thiết phải ủi mặt còn lại, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và công sức cho gia đình hơn so với bàn là tay cầm truyền thống. Ngoài ủi quần áo, các laọi vải thì bàn ủi còn ủi tốt với các vật dụng khác như khăn trải bàn, chăn màn, ra trải giường, rèm cửa… nên tiện lượi lắm
    Trong quá trình sử dụng nếu cảm thấy nước trong bình gần hết thì mình châm thêm nước vào, tránh để bình chứa cạn nước quá lâu sẽ gây ảnh hưởng đến động cơ.
    Khi ủi thì mình để đầu ủi hướng lên trên khi ủi quần áo, và thường xuyên vỗ nhẹ vào bộ phận đầu ủi để giúp cho hơi nước không bị đọng lại gây ra tình trạng tắc nghẽn.
    Sau khi sử dụng xong thì rút dây điện ra vào vệ sinh bàn ủi sạch sẽ, lỗ thoát hơi là vị trí dễ bám cặn bẩn nhất nên nhớ vệ sinh thật kỹ.
    Bàn là Kangaroo KG78
     Có ích   24/01/2019 - 21:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn là Kangaroo KG78 (1)
  • admin   ·   30/08/2015 - 21:18
    Trước cũng mua mà giờ vẫn chưa bị sao, chắc khi nào cũ quá lại mua tiếp để dùng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá