Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICDung tích: 1 lít
Mầu sắc: TrắngCông suất: 450W
Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10
4,5
Sản phẩm như mô tả
(22 đánh giá)
5 sao59,1%
4 sao36,4%
3 sao4,5%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cả bố mẹ tôi, gia đình anh, chị và em tôi đều sử dụng nồi cơm điện Panasonic SR- TEJ10. Trước hết là bởi giá thành của nó chỉ trong khoảng 1 triệu thôi- không hề đắt so với chất lượng và thương hiệu. Quan trọng nhất là nồi cơm điện này rất dễ sử dụng, chỉ cần một nút ấn là xong; thời gian để nấu cơm chín là 25 phút- thời gian theo tôi rất đẹp để lúc cơm vừa chín tới cũng là lúc đồ ăn thức uống được chuẩn bị xong- phù hợp với gia đình có thời gian nghỉ trưa rất ngắn như tôi mà vẫn có bữa ăn nóng sốt. Cơm thì chín đều, không có hiện tượng khô, sống trên bề mặt, nhão bết dưới đáy nồi. Thời gian giữ ấm của nồi dài nên cơm luôn như mới nấu ( Có nhiều khi tôi phải cắm cơm từ 7h sáng, 11h50 mới về mà cơm vẫn mềm, dẻo, xốp, nóng chứ nóng bị nồng). Lớp chống dính rất bền nên tiết kiệm được gạo khi nấu đấy. Gọi là nồi cơm điện nhưng nó rất đa năng ví có thể nấu cháo, nướng bánh...tùy theo nhu cầu của mình nữa ( Nhưng tốt nhất nên sử dụng đúng chức năng của nó). Nồi cũng rất dễ tháo lắp để vệ sinh; cũng rất an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn thích kiểu dáng, màu sắc nồi phải tươi tắn, bắt mắt thì đó lại là hạn chế của loại nồi cơm điện này. Bỏ qua hình thức thì tôi thấy đây là một đồ dùng nhà bếp rất nên có trong gia đình.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10
     Có ích   13/03/2019 - 22:05
  •  Thời đại công nghê giờ nhà nhà dùng nồi cơm điện,trứoc đây mình đã dùng qua nhiều loại nồi nhưng chưa thật dự hài lòng lắm, tới lúc sau này khi chuyển qua mua được nồi cơm điện pana này mình dùng thấy rất thích,nồi cơm nấu cơm ngon,giứ nhiệt lại lâu.nấu chín rất nhanh,nồi nhỏ gon và tiện lợi,cơm không bị dính đáy nồi và nồi rất dễ vệ sinh,Nồi được thiết kế đẹp mắt, rất dễ sử dụng,Dây cắm điện đưc thiết kế rút ra rút vào dưới đáy nồi rất tiện lợi ,gọn gàng chứ không tháo rời như các loại khác .Cơm rất dẻo giúp cho bữa cơm của gia đình thêm phần ngon miệng.Nhưng mà giá thành của nồi cơm này hơi cao. có nhiều khi nấu cơm bốc hơi nên nước bị chảy ra ngoài điều đó là hơi bất tiện. với lại hình như nồi này chưa được tiết kiệm cho lắm, nhưng nếu chỉ sử dụng cho gia đình nhỏ thì mình nghĩ nồi này sử dụng được ah
    Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10
     Có ích   13/03/2019 - 19:36
  •  Mình và ông xã vừa phải chuyển nhà trọ cả nhà ạ. Mỗi lần chuyển nhà lại phải sắm sữa ít đồ mới. Sáng nay mình vừa thay mới nồi cơm điện do nồi cũ đã hư. 2 vợ chồng mình chọn mãi mới mua Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10 trên web. Nhà có 2 người lớn nên mình chỉ mua loại 1 lít thôi. Nồi nhỏ nhưng nấu cơm ngon và giữ nhiệt lâu cả nhà ạ. Nhìn nồi cơm nấu lên thích lắm, nhỏ gọn và tiện lợi. Trước mình cũng dùng nhiều loại nhưng cảm giác dùng cái này vẫn thích hơn vì nồi có thêm lớp chống dính khá dày. Cơm không bị dính nồi, dễ vệ sinh. Chỉ có điều nồi này dường như chưa tiết kiệm điện lắm thôi. Mình sẽ tiếp tục chọn mua và giới thiệu bạn bè dùng sản phẩm của web.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10
     Có ích   26/02/2019 - 13:41
  •  Đã từ rất lâu rồi trong mỗi gia đình đều có nồi cơm điện. Không chỉ tiết kiệm được thời gian mà chúng ta vẫn có nồi cơm rất ngon.trước kia thời kì còn khó khăn thì chúng ta dùng củi để nấu nhưng thời buổi bây giờ thì khác xã hội phát triển khoa học tiên tiến thì con người phát minh ra nồi cơm điện.
    Không chỉ là nấu cơm chín mà bây giờ là phải cơm ngon nữa . thế nên trên thị trường có rất nhiều hãng nồi cơm điện.Nhưng được lựa chọn nhiên nhất là nồi cơm điện Panasonic hiệu SR-TEJ10, và chính gia đình tôi cũng đã thử và thực sự là rất tốt . Nó thực sự là đáng được lựa chọn vì nấu cơm rất ngon và không bị ướt hay khô gì cả. Hãy sắm ngay một chiếc nồi Panasonic để trong căn bếp của mình đi ạ . Nó sẽ làm cho các chị em chúng ta trở thành cô đầu bếp khéo léo đó
    Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10
     Có ích   26/02/2019 - 09:03
  •  Tôi là một người nội trợ trong gia đình.nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu với gia đình tôi.cái nồi cơm gia đình tôi đã hỏng .may mắn tôi được chị bạn gần nhà giới thiệu mua nồi cơm panasonic sr-tej10 này.tôi thấy cấu hình rất đẹp mắt,giá thành cũng vừa túi tiền người nông dân.tuy nhiên ,nồi ăn hơi nặng điện
    Nói chung tôi hài lòng về sản phẩm
    Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10
     Có ích   25/02/2019 - 14:54
  •  Mình đang là sinh viên nên khi mua đồ dùng về chỉ mua loại nhỏ vừa tầm thôi không bao giờ dùng loại to vì sinh viên bọn mình đâu như ở nhà, ở thì có hai đến ba người là hết ăn uống sinh hoạt thì ít dùng không hết mua đồ to làm gì cho tốn tiền. Mình mua một cái nồi cơm điện Panasonic này về để nấu trông nó nhỏ gọn và cũng đẹp bọn mình ở chỉ có ba người thôi vậy mà dùng nồi này vẫn còn thừa sức, nồi Panasonic này nấu cơm mình thấy rất ngon không bị dính nồi nấu cũng nhanh chín nút điều khiển hướng dẫn thì đơn giản nồi nhìn sáng bóng trên vung thì chắc khỏe màu sắc ưng ý nhìn màu nào cũng hay. Từ ngày mua nồi cơm rồi mấy đứa cùng phòng siêng nấu cơm ăn hơn không la cà ăn bụi như trước nữa.Nhưng cái nồi này nó bé nên chỉ dùng được cho nhà ít người thôi như sinh viên bọn em và công nhân đi làm ở trọ ... Nói chung gia đình nhiều người thì không dùng đủ được chỉ tiện cho nhà ít người.Chung quy là em thích dùng nồi cơm điện Panasonic này em thấy dùng cũng tốt mà.Nên em đánh giá 5 sao nhé.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10
     Có ích   24/02/2019 - 22:30
  •  Chào mọi người. Mình còn nhớ như cái hình ảnh hồi nhỏ phải nấu cơm bằng bếp rơm. Vừa khói vừa bụi, có những ngày mưa dầm, rơm không được khô hẳn, mà nửa ẩm nửa khô, nấu được nồi cơm đến nối toét cả mắt, mắt lúc nào cũng trong tình trạng mắt nhắm mắt mở nước mắt chảy dài. Mỗi lần nghĩ về cảnh đó mình vẫn còn thấy sợ. Từ ngày có nồi cơm điện mình mới cảm thấy được ăn ủi nhiều. Đã nhiều năm trôi qua, cũng đã sử dụng nhiều nồi cơm khác nhau, nhưng cách đây 2 năm mình có biết đến nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10 mình mới thật sự hài lòng, Nồi được thiết kế rất đẹp mắt ,dễ sử dụng .Dây cắm điện đưc thiết kế rút ra rút vào dưới đáy nồi rất tiện lợi ,gọn gàng chứ không tháo rời như các loại khác .Cơm rất dẻo giúp cho bữa cơm của gia đình thêm phần ngon miệng . Bên trong được tráng lớp chống dính dày nên cơm không bị dính xoong khiến việc vệ sinh xoong nồi rất dễ. Nhưng mà giá thành của nồi cơm này hơi cao. có nhiều khi nấu cơm bốc hơi nên nước bị chảy ra ngoài điều đó là hơi bất tiện. Nhưng không sao, mình thích thì mọi nhược điểm mình vẫn có thể khắc phục được
    Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10
     Có ích   24/02/2019 - 18:55
  •  xin chào các bạn mình là ngọc anh. Nhà mình thời gian trước không nhớ rõ chính xác thời gian cụ thể là bao giờ nhưng cũng phải tầm 2 năm rồi thì sau đây là một số trải nghiệp của mình khi sử dụng nồi cơm điện panasonic SR-TEJ10 này.
    -Ưu điểm : nồi có kích thước vừa phải đủ để nấu cơm cho những gia đình nấu cơm cho những gia đình có 3-5 thành viên, cơm nấu chín đều không bị sống hay bị cháy ở chôn nồi, trọng lượng vừa phải dễ dàng để di chuyển. Nồi cũng rất dễ dáng sử dụng cũng không gặp khó khăn chở ngại gì
    -Nhược điểm: nồi cơm thiết kế theo hướng cổ điển không có gì mới mẻ cả, chỗ nắp đựng thoát nước rất lỏng hay bị tuột , sử dụng được một thời gian thì nồi cơm tự động nảy chế đồnaauss sang chế độ giữ ấm khi chưa nấu xong nên phải đi sửa (mình mới sửa có 1 lần).
    Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10
     Có ích   24/02/2019 - 09:12
  •  Ba mình mua nồi cơm điện Panasonic SR - TEJ10 tự hồi mình còn học lớp 10 mà năm nay mình đã 30 tuổi rồi.Từ trước giờ mình chưa thấy nồi cơm nào dùng bền như vậy luôn .Kích thước nồi rộng,cơm nấu ngon,hình dáng bên ngoài nhìn gọn gàng,bắt mắt.Nhà mình dùng nồi này mười mấy năm rồi mà lớp chống dính vẫn còn như mới luôn.Tuy nhiên nồi màu trắng nên khi dùng lâu năm vỏ nồi xước nhìn trông bẩn bẩn hihi, mong nhà sản xuất sẽ cho ra nhiều màu hơn để đa dạng sản phẩm ,khách hàng có nhiều lựa chọn hơn ạ. Mình rất ưng sản phẩm này.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10
     Có ích   22/02/2019 - 16:44
  •  Sản phẩm gắn liền không thể thiếu của mỗi gia đình là nồi cơm điện, hiện nay có rất nhiều hãng, thương hiệu khác nhau nhưng nhà mình lựa chọn nồi cơm điện của Panasonic một thương hiệu có tiếng và được rất nhiều người ưa chuộng. Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10 đã được gia đình mình sử dụng 3 năm nay, dù vỏ cũ đã bị vỡ nhưng nấu cơm vẫn rất ngon, giữ nhiệt lâu. Nồi dễ sử dụng, dễ vệ sinh, ngoài chức năng nấu cơm đôi khi nhà mình còn dùng để hầm cháo, luộc rau và ninh các loại thức ăn khác. Rất tiện dụng phải không các bạn. Trong quá trình dùng mình chưa phát hiện ra nhược điểm gì của sản phẩm này. Chỉ là dùng lâu thì lớp sơn ở vỏ ngoài của nồi bị bong tróc nhìn hơi xấu thôi nhưng chất lượng thì quá Ok rồi ạ. Nhà mình luôn tin tưởng dùng hàng của Panasonic.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10
     Có ích   21/02/2019 - 12:57
  •  Vợ chồng tôi được bố mẹ cho ra ở riêng.phải sắm rất nhiều đồ và cái quan trọng không thể thiếu đó là nồi cơm điện chồng tôi có mua 1 chiếc nhưng được khoảng 2 tháng thì bị hỏng không vào điện nữa.và rồi lướt trên trang vatgia.com tôi thấy có nồi cơm điện panasonic ST-TEJ10.tôi liền mua luôn về sử dụng .sau 1 thời gian dùng tôi thấy rất bền.tiết kiệm điện,cơm cũng ngon hơn.có thương hiệu lại còn được bảo hành 12 tháng nữa chứ tôi ưng lắm nhưng so với mức thu nhập ở nông thôn như tôi giá hơi cao chút.với gia đình nhỏ 4 thành viên như tôi thì rất hợp lý dung tích 1lit.giờ đây khi có mồi cơm điện panasonic tôi rất tự tin và hài lòng mỗi khi nấu bữa cơm cho gia đình.ông xã rạo nay hay khen vợ nấu ăn ngon hơn và yêu thương gia đình nhỏ nhiều hơn.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10
     Có ích   20/02/2019 - 22:28
  •  Hai vợ chồng tôi mới lấy nhau và ra ở riêng nên cần sắm sửa rất nhiều đồ. Và chiếc nồi cơm điện là không thể thiếu được đối với hai vợ chồng. Khi đi mua mình cũng chỉ chọn lấy một chiếc nồi cơm điện tùy ý. Và mình dã chọn Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10. Mình thấy giá thành cũng phải chăng và thiết kế cũng đẹp mắt. Có cả lồng hấp nên cũng tiện. Nhưng mình sử dụng được hơn một tuần thì mình thấy dây rút vào hơi khó. Nhưng mình vẫn thấy hài lòng với sự lựa chọ này
    Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10
     Có ích   20/02/2019 - 21:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10 (2)
  • Nhim Xu   ·   22/05/2015 - 10:56
    nồi này nấu cơm ngon, giá thì hợp lý so với chất lượng
    Trả lời   ·  
  • Trang Pham   ·   13/05/2015 - 15:48
    Sản phẩm này bây giờ có giảm giá không nhỉ, nếu có khuyến mãi khoảng 10% chắc là mai sẽ đi mua luôn quá.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá