Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Fujifilm FinePix X100S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FujiFilmĐộ lớn màn hình LCD (inch): 2.8 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 16.3MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 4896 x 3264
Optical Zoom (Zoom quang): 1xDigital Zoom (Zoom số): Đang chờ cập nhật
Tính năng: Quay phim Full HD, Nhận dạng khuôn mặt, Voice Recording
Xem thêm
Fujifilm FinePix X100S
  • Fujifilm FinePix X100S - Ảnh 1
  • Fujifilm FinePix X100S - Ảnh 2
  • Fujifilm FinePix X100S - Ảnh 3
  • Fujifilm FinePix X100S - Ảnh 4
  • Fujifilm FinePix X100S - Ảnh 5
  • Fujifilm FinePix X100S - Ảnh 6
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Fujifilm FinePix X100S trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Cũ - Cần bán
Fujifilm X-T100 + Lens Xc 15-45Mm F/3.5-5.6 Ois Pz (Fullbox)
Fujifilm X-T100 + Lens Xc 15-45Mm F/3.5-5.6 Ois Pz (Fullbox)

Fujifilm X-T100 + Lens 15-45Mm F/3.5-5.6 Ois Pz Chiếc Máy Hot Hit Của Nhà Mạch Được Restock Òi Nè Em Này Máy Đẹp 98%, Fullbox Luôn Ý. ☘️Cảm Biến Cmos Aps-C 24,2 Megapixels Và Cảm Biến Bayer. Bộ Xử...

174/19/15 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp
Gọi điện
Cũ - Cần bán
Fujifilm X-A5 + Lens 15-45Mm F/3.5-5.6 Ois Pz (Kèm Leather Case)
Fujifilm X-A5 + Lens 15-45Mm F/3.5-5.6 Ois Pz (Kèm Leather Case)

Fujifilm X-A5 + Lens Xc 15-45Mm F/3.5-5.6 Ois Pz Chiếc Máy Dành Riêng Cho Bạn Nào Đang Tìm Kiếm Một Em Máy Nhỏ Gọn, Chụp Ảnh Đẹp Quay Phim 4K Và Có Thể Chụp Màu Giả Lập Film. Đợt Này Mạch Về Bé Máy...

174/19/15 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp
Gọi điện
Cũ - Cần bán
Fujifilm X-A7 + Lens Xc 15-45Mm F/3.5-5.6 Ois Pz (Kèm Leather Half Case)
Fujifilm X-A7 + Lens Xc 15-45Mm F/3.5-5.6 Ois Pz (Kèm Leather Half Case)

Fujifilm X-A7 + Lens Xc 15-45Mm F/3.5-5.6 Ois Pz Em Máy Đáng Sỡ Hữu Nhất Của Dòng Fujifilm X-A. Chiếc Máy Lý Tưởng Cho Các Bạn Hay Di Chuyển, Vloggers Và Creators. X-A7 Có Nhiều Chế Độ Chụp Ảnh Thông...

174/19/15 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Fujifilm FinePix X100S

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Fujifilm FinePix X100S
Fujifilm FinePix X100S
  • 0₫
  • (5)
  • - -
  • - -
  • - -

Mô tả sản phẩm: Fujifilm FinePix X100S

 Riviews- FinePix X100S

Tổng quan Các Fujifilm FinePix X100S kiểu rangefinder có một bước nhảy vọt về phía trước với cảm biến X-Trans CMOS II 16,3-megapixel mới của nó giúp nó mang đến hình ảnh sắc với tiếng ồn thấp, tầm cao, năng động, màu sắc tốt và độ phân giải được cải thiện.

Fujifilm FinePix X100S tổng quan:

Nhìn chung, hiệu quả của nó trẻ ưa vận động người tiền nhiệm phổ biến của nó, là X100, với hoạt động nhanh hơn và tự động lấy nét nhanh hơn trong ánh sáng tốt, nhờ sự bổ sung của on-chip pha phát hiện điểm ảnh để tạo ra hệ thống AF hybrid mới của nó. Tuy nhiên, bằng nhiều cách, máy ảnh không bật ra được như một bản nâng cấp lớn như chúng ta đã hy vọng, với ánh sáng thấp hiệu AF của nó vẫn còn chậm chạp và thiếu chính xác trong những tình huống thực tế cuộc sống, và khả năng quay video của mình bị cản trở bởi gợn sóng và các thiếu ổn định hình ảnh. Tuy nhiên,Fujifilm FinePix X100S có thể là một máy ảnh tuyệt vời cho các game bắn súng bên phải, đặc biệt là đường phố và cảnh quan nhiếp ảnh gia, cung cấp cảm giác Leica giống và chất lượng trong một gói giá cả phải chăng hơn.

Đánh giá máy ảnh Fujifilm FinePix X100S

Ưu điểm

Hấp dẫn, thiết kế kiểu retro rangefinder; Cải thiện (xuất sắc) vẫn còn chất lượng hình ảnh đó là nhờ thậm chí tốt hơn để X-Trans công nghệ cảm biến thế hệ thứ hai; Great, f / 2 ống kính 35mm tương đương sắc nét; Hoạt động tổng thể tốt hơn và hiệu quả hơn so với X100; Ngoài ra các giai đoạn phát hiện pixels làm sáng ánh sáng lấy nét tự động nhanh hơn.

Nhược điểm

Ánh sáng thấp AF chậm và không phù hợp; Chất lượng video, thậm chí tại 60p, bị tổn hại bởi gợn sóng và thiếu ổn định hình ảnh; Kết hợp bốn chiều pad / Command dial là các điểm kiểm soát AF cồng kềnh để thay đổi; Quá dễ dàng để bump quay điều khiển và thay đổi cài đặt vô tình (đặc biệt là EV dial).

Thiết kế

Fujifilm FinePix X100S thiết kế đẹp mắt

 

Đầu tiên và trước hết, các cảm biến Fujifilm FinePix X100S sử dụng X-Trans công nghệ độc đáo của Fujifilm, lần đầu tiên được giới thiệu trong X-Pro1 vào đầu năm 2012. Chúng tôi đã rất ấn tượng với chất lượng hình ảnh X-Pro1, nhưng Fuji X100S ratchets nó lên một vài bước tốt hơn . Được mệnh danh là X-Trans CMOS II, cảm biến mới được thiết kế để cung cấp độ phân giải cao hơn 25% so với X100, một tín hiệu tốt hơn để tỷ lệ tiếng ồn (tiếng ồn thấp hơn 30%, hoặc khoảng một lợi thế ISO một cửa) và phát hiện giai đoạn trên chip các yếu tố cho nhanh tập trung. Các cảm biến được cập nhật cũng tự hào 16,3 megapixel, so với 12,3 megapixel của bản gốc. Kết quả là chất lượng hình ảnh khá một bước nhảy vọt của phiên bản gốc X100.

Dò tìm và tự động lấy nét

Fujifilm FinePix X100S ống kính chất lượng

 

On-chip phát hiện giai đoạn tự động lấy nét là một việc khá lớn. So với độ tương phản phát hiện tập trung, giai đoạn phát hiện AF cho máy ảnh bao nhiêu nó cần phải di chuyển ống kính để mang lại các đối tượng thành tâm điểm chỉ sau một single "nhìn" vào đối tượng. Bằng cách so sánh, tương phản AF phát hiện đòi hỏi các máy ảnh liên tục thay đổi tập trung, sau đó kiểm tra xem kết quả là tốt hơn hoặc tồi tệ hơn với các thiết lập trước đó. Nó như vậy, không thể tránh khỏi mất nhiều bước để đạt được sắc nét, rất chậm quá trình này, mặc dù nó không có lợi thế về xác nhận điểm chính xác của tập trung rất chính xác. Máy ảnh với giai đoạn trên chip phát hiện thường mất tốt nhất của cả hai thế giới, bằng cách sử dụng một hệ thống hybrid nhanh chóng xấp xỉ chỉnh tập trung cần thiết với giai đoạn phát hiện, và sau đó tinh chỉnh các kết quả cho chính xác bằng cách sử dụng độ tương phản.

Fujifilm FinePix X100S chia tâm

Máy ảnh Fujifilm FinePix X100S

 

Split-hình ảnh tập trung phục sinh. Máy ảnh Fujifilm đã tái hiện cái nhìn của split-hình ảnh tập trung ở dạng kỹ thuật số cho Fuji X100S. Bạn có phải là một độ tuổi nhất định phải nhớ chia hình ảnh tập trung màn hình, nhưng chúng ta đã yêu như thế nào dễ dàng mà họ đã làm cho nó để đạt được tập trung mạnh. Các tính năng như tập trung đạt đỉnh, trong đó đặt một phác thảo màu xung quanh các cạnh trong một hình ảnh được tập trung mạnh, giúp làm cho nó dễ dàng hơn để xác định trọng tâm, nhưng chúng tôi đã luôn luôn tìm thấy các tính năng để có một chút quá chung chung cho thị hiếu của chúng tôi. Trong một nét của sự thông minh kỹ thuật số, Fujifilm đã làm sống lại viện trợ tập trung chia hình ảnh, nhưng lần này ở dạng kỹ thuật số. Hình nhỏ hình ảnh trên bên phải cung cấp cho một ý tưởng về những gì hiệu quả như thế nào.

Bộ xử lý

Fujifilm FinePix X100S  dễ sử dụng

 

Tốc độ là về nhiều hơn là chỉ tập trung, mặc dù, và Fujifilm FinePix X100S làm cho những bước tiến lớn với bộ xử lý hình ảnh của mình là tốt. Các bộ xử lý EXR II mới được tuyên bố đã tăng gấp đôi tốc độ xử lý và đường ống dẫn chuyên sâu của người tiền nhiệm của nó, vì vậy ngay cả các dữ liệu từ chip tăng 16,3-megapixel của nó được xử lý nhanh hơn so với mô hình trước đó. Kết quả là, các tốc độ chụp liên tục tối đa đã lên đến 6 khung hình mỗi giây, từ trước đó 5 fps, thời gian khởi động đã được giảm xuống một nửa thứ hai từ khoảng 2 giây, và độ sâu đệm cho hình ảnh JPEG với độ phân giải tại là 31 khung hình , so với con số tương đối ít ỏi 10 của người tiền nhiệm của nó - tất cả các lần theo nhà sản xuất. Độc-shot thời gian frame-to-frame cũng được cho là đã giảm xuống một nửa thứ hai từ trước 0,9 giây.

Ống kính

Trong khi 35mm tương đương bản gốc X100, f / 2 ống kính đã có nhiều dự định cho nó, nó đã đưa ra decidedly ngắn trong khu vực của flare. Đặt một vật thể sáng trên nền tối hơn, đặc biệt là ở các góc khi chụp mở rộng, và bạn sẽ nhận được một số ống kính flare thực sự khủng khiếp.

Ống kính của Fujifilm FinePix X100S có độ zoom tốt

Kính ngắm

Fujifilm đã tăng cường một số khía cạnh của kính ngắm trong X100S mới. Các công cụ tìm mới sử dụng một màn hình hiển thị độ phân giải màn hình LCD cao hơn nhiều, với khoảng 1.024 x 768 pixel (hoặc 2.360.000 chấm đỏ, xanh lá cây, và màu xanh). Nó cung cấp cho độ phân giải cực cao khi bạn đang sử dụng nó trong chế độ EVF thông thường, và sử dụng quang chiết suất cao để giảm thiểu sự biến dạng. Kính ngắm điện tử có độ bao phủ khung ~ 100%, trong khi kính ngắm quang Xếp Galilê cung cấp ~ 90%. -2 Đến +1 m-1 điều chỉnh diopter có sẵn, và cảm biến hồng ngoại phát hiện khi một phương pháp tiếp cận của mắt.

Kính ngắm trên Fujifilm FinePix X100S

 

Đèn flash

Các máy ảnh Fujifilm FinePix X100S được xây dựng trong flash là khá nhỏ, như bạn mong muốn, với một số hướng dẫn chỉ 4.6m / 15 feet ở ISO 100. Phạm vi thực sự là không tồi cho kích thước của nó, mặc dù (10,6 feet tại ISO 200), nhờ ống kính tương đối nhanh của máy ảnh. Chế độ flash cung cấp là: Auto, cưỡng Flash, Off, Slow Synchro, Commander và External Flash, và có một tùy chọn giảm mắt đỏ. Lưu ý rằng chế độ Commander không cung cấp off-camera TTL tiếp xúc như hệ thống đèn flash không dây tiên tiến khác. Nó chỉ được sử dụng để kích hoạt các đơn vị đèn flash từ xa câm bằng cách bỏ qua các preflash để cho bất kỳ đèn flash từ xa có thể đồng bộ với các tiếp xúc. Bù sáng đèn flash có sẵn lên đến ± 2/3 EV trong 1/3 bước EV, và tốc độ đồng bộ flash tối đa là 1/2000 giây. Một chiếc giày nóng TTL được cung cấp cho các đơn vị chuyên dụng bên ngoài đèn flash như Fujifilm EF-20, EF-X20 hoặc EF-42, cũng như các đơn vị sự dành riêng của bên thứ ba.

Fujifilm FinePix X100S

 

Khả năng kết nối

Ngoài đèn flash giày nóng, kết nối bao gồm cổng USB 2.0 và Mini (Type-C) HDMI, sẵn đằng sau một cánh cửa bên phải của cơ thể. Các cổng USB phục vụ hai nhiệm vụ, có khả năng hoạt động như một đầu vào microphone bên ngoài khi sử dụng mic bên ngoài MIC-ST1 tùy chọn trong đó bao gồm một bộ chuyển đổi cáp đặc biệt. Các Micro USB Multi-nối không tuy nhiên cung cấp composite video / audio ra như một số máy ảnh làm. Tất nhiên, nút chụp Fuji X100S "vẫn luồng để sử dụng với một bản phát hành cáp dẫn.

Pin và khoang thẻ

Fujifilm X100S dự kiến ​​sẽ chụp 330 bức ảnh trong một lần sạc

 

Hình ảnh và phim được lưu trữ trên thẻ Secure Digital, bao gồm cả SDHC mới nhất và các loại SDXC. Về 24MB bộ nhớ trong cũng có sẵn, có thể lưu được 3 hoặc 4 hình ảnh JPEG Fine lớn nhưng không có tập tin RAW. Chạy trên một pin lithium-ion Fujifilm NP-95 3.6V 1800mAh, Fujifilm X100S dự kiến ​​sẽ chụp 330 bức ảnh trong một lần sạc theo thử nghiệm CIPA, tăng nhẹ từ 300 bức ảnh của X100.

Màn hình LCD

Về màn hình LCD, nó là một lời đề nghị khá ít ỏi, chỉ 2,8-inch với độ phân giải 460k điểm ảnh của - cả hai thông số kỹ thuật thấp hơn nhiều so những gì bạn có thể mong đợi để tìm thấy trên một máy ảnh này. Nó cũng xuất hiện để được giống chính xác, tuôn ra gắn trên, màn hình không khớp nối được sử dụng trên X100. Có lẽ đó là một cái gì đó của một suy nghĩ khi so sánh với tuyệt vời lai quang kính ngắm điện tử / của máy ảnh, giống như EVFs yếu đôi khi được tìm thấy trên các máy ảnh số compact rẻ tiền. Tuy nhiên, đó là chức năng như một Xem màn hình webcam khi nó không thực tế để sử dụng kính ngắm, cũng như để phát lại các ảnh tĩnh và video.

Màn hình LCD 2,8-inch với độ phân giải 460k điểm ảnh

 

Kết luận

Fujifilm FinePix X100S là đàn em của thế hệ X100 nó xứng tầm là chiếc máy ảnh đáng được dùng. Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...
Đăng bởi: tronxinh24id8159471    Cập nhật: 2 phút trước
Tạo nên sự lịch lãm chỉ từ 3 00k với Bigsize Tròn Xinh Rể muốn một vest thể hiện v ẻ lịch lãm & đẳng cấp ,h òa mình trong phong cách, tôn lên vẻ đẹp nam tính của mình...
Đăng bởi: xuongluoitangiabao    Cập nhật: 6 phút trước
lưới nhật cũ ,lưới quây rào vườn chăn nuôi ,chồng chọt mắt lưới 1,5cm kích thước :làm theo yêu cầu độ bền 7 năm màu sắc :xanh nhạt và xám ghi liên hệ :0981 110...
Hỏi đáp liên quan
Đăng bởi: phattu    Cập nhật: 18/10/2013 - 16:31
Đăng bởi: hanoiyeu    Cập nhật: 09/04/2013 - 11:44
Đăng bởi: hanoiyeu    Cập nhật: 09/04/2013 - 11:22