Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ricoh Caplio GX8

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: RicohĐộ lớn màn hình LCD (inch): 1.8 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 8.0 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 3264 x 2448
Optical Zoom (Zoom quang): 3xDigital Zoom (Zoom số): 4.0x
Ricoh Caplio GX8
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr -
     Máy ảnh 8,2 Megapixel của Ricoh có ống kính góc rộng 28 mm, độ zoom 3x, màn hình LCD 1,8 inch có độ phân giải lên tới 140.000 pixel. Máy chỉ mất 1,3 giây khởi động và có thể chụp cận cảnh vật thể cách xa 1 cm.
    Caplio GX8, máy ảnh có cảm biến 8,2 triệu điểm ảnh trong một thân máy chắc chắn được bảo vệ bằng lớp vỏ hợp kim nhôm. Ngoài tốc độ hoạt động nhanh và khả năng chụp cực gần ở chế độ chụp cận cảnh, GX8 còn được trang bị ống kính chuyển đổi góc rộng và ống kính tele.
    Được trang bị cảm biến ánh sáng 8,24 triệu điểm ảnh cao kỷ lục, Caplio đã đứng vào hàng những máy ảnh nhiều "mê" nhất trên thị trường máy ảnh số. Với cảm biến ảnh này, bạn có thể có được một tấm ảnh in rõ nét ở khổ giấy A3. Chip xử lý hình ảnh Smooth Imaging Engine của Ricoh giúp tăng cường khả năng tái tạo màu chuẩn xác, tăng thời gian đáp ứng và giảm nhiễu hình ảnh.
    Ống kính gồm 9 thành phần chia thành 7 nhóm mang đến những bức ảnh rõ nét, không bị méo hình và tán sắc kể cả khi chụp góc rộng. Ống kính có tiêu cự 28-85 mm và có độ mở f2,5-f4,3. Ngoài zoom quang 3x, máy còn có zoom số 4x. Màn hình tinh thể lỏng 1,8 inch có độ phân giải len tới 140.000 pixel (ít có máy ảnh số nào có được độ phân giải như vậy).
    Là một trong những máy ảnh có thời gian đáp ứng nhanh nhất của Ricoh, Caplio GX8 chỉ mất 1,3 giây để khởi động. Ở chế độ lấy nét tự động, máy có thể lấy nét tức thì và đóng cửa trập trong thời gian 0,1 giây. Thời gian chờ giữa 2 lần chụp là 1,7 giây đối với ảnh có độ phân giải tối đa 3.264x2448 pixel. Ở chế độ chụp liên tiếp, Caplio GX8 có thể chụp liên tục 16 ảnh với tốc độ 1,7 hình/giây sau một lần bấm nút - một con số quá ấn tượng đối với bất kỳ máy ảnh nào. Độ nhạy sáng cực đại của phim lên tới 1.600, cũng là một con số hiếm thấy ở các máy ảnh số khác. Thiết bị điều khiển từ xa thông qua cáp USB cho phép bạn điều khiển máy từ xa để chụp chân dung chính mình.
    Về khả năng kết nối với các thiết bị khác, có thể nói GX8 là một trong những máy ảnh linh hoạt nhất. Bằng việc lắp thêm vào máy ống kính chuyển đổi góc rộng (kèm theo điều hợp), bạn có thể tăng góc rộng của ống kính lên tới 22 mm. Máy còn tương thích với các loại kính hiển vi, kính tiềm vọng và kính thiên văn, cho phép ghi lại hình ảnh của những vật thể vi mô như tế bào cho tới những vật thể cực lớn như thiên thạch hay ngôi sao. Tất nhiên, GX8 cũng có thể kết nối với máy tính và máy in được hỗ trợ chuẩn in ảnh PictBridge qua cổng USB.
    Ngoài chế độ chỉnh tay, GX8 còn có 8 chế độ chụp tối ưu sẵn trong đó đáng chú ý là chế độ text (văn bản) và sound (âm thanh), chế độ chụp bù trừ độ phơi sáng và bù trừ cân bằng trắng (máy sẽ chụp liên tiếp 3 kiểu có độ phơi sáng và cân bằng trắng khác nhau để bạn chọn ra một kiểu ưng ý nhất). Đèn flash hoạt động trong khoảng cách tối đa 5 m và có chế độ khử mắt đỏ. Các chế độ đo sáng gồm có ma trận, ưu tiên trung tâm và tâm điểm.
    Với khả năng lấy nét được cải tiến, chỉ cần có một chút tưởng tượng là người sử dụng có thể có được những bức ảnh chụp cận cảnh (cách máy tối thiểu 1 cm) có diện mạo chuyên nghiệp. Ở chế độ chụp cận cảnh, Caplio GX8 tự động đo khoảng cách, kích thước, độ tương phản của vật thể và ghi lại những chi tiết nhỏ nhất của vật thể có kích thước nhỏ tới 18x24 mm ở cách xa máy 1 cm. Ngay cả khi được đặt trên giá đỡ, điểm lấy nét có thể được dịch chuyển tự do trong khung hình mà không cần phải di chuyển máy nhờ có chức năng lấy nét tự động Target Selection. GX8 có đèn flash đặc biệt có thể chiếu sáng vật thể cách xa 15 cm mà không tạo ra hiệu ứng lóa thường thấy ở đèn flash thường.
    Những người đã có kinh nghiệm chụp ảnh có thể tự do thể hiện sự sáng tạo của mình với Caplio CX8. Chế độ chụp ưu tiên độ mở và điều chỉnh độ phơi sáng bằng tay cho phép người sử dụng tự do sáng tác và tạo ra những bức ảnh chất lượng cao. Chế độ chụp ưu tiên độ mở cho phép bạn kiểm soát được trường rõ của ảnh, rất hữu ích khi chụp chân dung. Chế độ chụp bù trừ độ phơi sáng giúp bạn có được bức ảnh có độ phơi sáng như ý trong số 3 kiểu ảnh mà máy ghi lại sau một lần bấm máy.
     Có ích   25/12/2007 - 18:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh Ricoh Caplio GX8 (1)
  • Hương Trà   ·   14/07/2015 - 11:03
    Có bác nào mua chưa cho em xin ít cảm nhận với, cũng muốn mua quá
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá