Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Beats Powerbeats2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BeatsTính năng: Nghe nhạc MP3, Kết nối nhiều thiết bị Bluetooth
Màu sắc: Nhiều màu
Xem thêm
Beats Powerbeats2
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Beats Powerbeats2 trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Beats Powerbeats2

Beats Solo 2 còn chưa vơi độ nóng, phần tiếp theo tai mô hình nhét trong uber-popular, Beats đã giới thiệu tiếp Powerbeats 2 Wireless, một phiên bản Bluetooth của tai nghe thể thao PowerBeats.

Tai nghe PowerBeats đời đầu đã có mặt trên thị trường trong một thời gian và được cải tiến đáng kể trong những năm gần đây cũng như khá là thành công ở Mỹ nhờ sự quảng cáo của ngôi sao bóng rổ LeBron James. Vì vậy kiểu tai nghe mới này đã được lấy cảm hứng từ James xem James như người đồng sáng tạo ra mẫu mới này.

Giá của Powerbeats2 Wireless chỉ khoảng 200$, một mức giá khá cao tuy vậy khi bạn nhìn vào thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện của chiếc tai nghe thể thao bluetooth này, bạn sẽ thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Thiết kế

Tai nghe này được thiết kế không thấm mồ hôi và có 3 màu trắng, đỏ và đen như trong hình. Kiểu dáng chiếc tai nghe này gợi nhớ đến chiếc dây phone Powerbeats đời đầu với cùng loại earhook giúp tai nghe luôn đính chặt vào đầu.

Chiếc tai nghe này có cấu tạo dễ uốn, giúp bạn có thể điều chỉnh vừa với tai bạn tốt hơn. Cấu tạo gọn gàng, có thể điều chỉnh độ dài dây cáp tùy ý nhờ vào ròng rọc nhỏ.

Đây là những thứ bạn thấy khi mở hộp sản phẩm ra

Chiếc tai nghe này còn đi kèm với một vài eartips silicon có kích thước khác nhau để phù hợp với hốc tai từng người. Đồng thời với 3 nút điều khiển và microphone tích hợp vào dây cáp, tai nghe này cho phép bạn thực hiện cuộc gọi một cách dễ dàng, giải phóng đôi tay của bạn. Khi cắm tai nghe này vào các thiết bị dùng hệ điều hành iOS như iPhone hay iPad, bạn có thể chuyển bài hát tiếp theo hoặc lùi lại bài hát vừa rồi bằng nút điều chỉnh âm lượng của tai nghe. Tuy nhiên, đối với các thiết bị dùng hệ điều hành Windows hay Android, bạn chỉ có thể điều chỉnh âm lương và sử dụng nút chính giữa để nghe nhân cuộc gọi. Vậy nên nhiều người gọi chiếc tai nghe này là chiếc tai nghe dành riêng cho iPhone.

Tai nghe PowerBeats 2 Wireless được tích hợp Bluetooth 4.0 và firmware được nâng cấp thông qua micro-USB. Tai nghe PowerBeats 2 Wireless có thể hoạt động liên tục khoảng 6 giờ nghe từ một lần sạc, dù đây không phải là một khoảng thời gian ấn tượng nhưng cũng đủ để vượt các đối thủ khác như Backbeat Fit. Hơn nữa, Beats đã có công nghệ sạc nhanh, bạn chỉ mất 15 phút sạc là đã có thể dùng tai nghe để được thưởng thức âm nhạc đến 1 giờ. Tiếc là, PowerBeats 2 Wireless không tự động tắt khi không kết nối Bluetooth của thiết bị phát nhạc.

Bạn có thể điều chỉnh đội dài của dây cáp dễ dàng.

Vận hành

Về mặt âm thanh, mặt dù không thể ngăn âm hoàn hảo, chiếc này hoàn toàn có thể cung cấp âm thanh tuyệt vời cho bạn.

Âm thanh to và trong, tiếng bass dày nhưng không quá mạnh, rất vừa tai. Nếu so với tai nghe Studio Wireless và Solo 2, PowerBeats 2 Wireless không thể vượt được về độ cân bằng trong âm thanh, nhưng dù sao thì vẫn tốt hơn dòng thế hệ trước.

Tôi dùng tai nghe này trong lúc tập gym và chạy bộ ngoài trời. Khi tiến hành so sánh với tai nghe thể thao Plantronics' BackBeat Fit Bluetooth với giá ít hơn 70 đô, tôi nhận thấy BackBeat Fits cho âm trong hơn và nghe dễ chịu hơn nhưng cả hai đều đính khá an toàn vào tai cả. Mặc dầu toi thích âm thanh từ tai nghe Plantronics hơn nhưng tai nghe Beats lại có lợi thế cho âm to hơn và có nhiều bass hơn.

Earhook có thể uốn, tùy chỉnh để vừa với tai.

Kết luận

Tai nghe Powerbeats2 Wireless kết hợp những âm thanh mạnh mẹ với thiết kế thuận tiện, tạo sự thoải mái cho người dùng. Hơn nữa, chiếc tai nghe này có firmware được nâng cấp, giúp chiếc tai nghe này có thể tích hợp với những chiếc smartphone mới. Vấn đề duy nhất của chiếc tai nghe này là nó khá đắt, có giá khoảng 200 đô nhưng lại không có chế độ tự động tắt bluetooth khi không sử dụng cũng như không có khả năng chống thấm nước mà chỉ có khả năng chống mồ hôi. Tóm lại, tôi không có bất kì khó khăn nào trong việc sử dụng tai nghe Beats Powerbeats2 Wireless, đặc biệt là đối với những người cần một chiếc tai nghe sử dụng trong quá trình tập thể dục. Vậy nên cứ xem số tiền bạn phải bỏ ra là dành cho thương hiệu Beats hay cho LeBron James vậy. Nếu như chiếc tai nghe này có giá ít hơn 50 đô thì quá tuyệt vời.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: dienmayhaithuduc    Cập nhật: 12/04/2024 - 16:51
Vang cơ KIWI AK3000 phiên bản mới được thiết kế vỏ kim loại dày dặn, chắc chắn, phủ bởi lớp sơn công nghệ cao. KIWI AK3000 mang trên mình sắc màu đen, màu sắc truyền thống âm...
Đăng bởi: dienmayhaithuduc    Cập nhật: 12/04/2024 - 16:49
Loa vi tính Soundmax A-700 là dòng loa 2.1 kênh dùng cho nghe nhạc, xem phim, hay chơi game. Loa có trang bị ngõ vào AUX, USB/TF với dung lượng lên đến 128GB, hỗ trợ định dạng...
Đăng bởi: dienmayhaithuduc    Cập nhật: 02/04/2024 - 10:05
Loa kéo Arirang MK3 Max là dòng loa kéo di động Bluetooth Karaoke , sản phẩm sở hữu thiết kế gọn gàng mang tính di động cao. Với công suất mạnh mẽ cùng nhiều cải tiến hiện...