Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế lưng bán nguyệt Hòa Phát - SB04

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Kiểu: Tròn / Chất liệu: Sắt / Màu sắc: Xanh / Xuất xứ: Việt Nam /
Ghế lưng bán nguyệt Hòa Phát - SB04
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong một dịp đi chơi sinh nhật của đứa bạn trong quầy nhà hàng. Tôi có được thấy các anh phục vụ ngồi trên những chiếc ghế khá cao,hỏi ra mới biết ghế đó được gọi là ghế lưng bán nguyệt.Anh chủ quán tâm sự :khi mới mở quầy anh lựa chọn phần đa là ghế lưng bán nguyệt Hoà Phát -SB04,vì biết được tính năng đặc biệt của nó như :ghế có khả năng điều chỉnh được độ cao hay thấp từ cần gạt tùy ý của nhân viên phục vụ. Ghế có lớp đệm bằng da nên ngồi rất êm ái. Ghế ngồi giúp nhân viên phục vụ quay các phía một cách dễ dàng và tiện lợi. Ghế được thiết kế bằng sắt cứng chắc chắn .Bên dưới ghế có vòng kệ để chân giúp người ngồi không mỏi chân và chắc chắn khi xoay người qua lại. Ghế luôn cho người ngồi với những tư thế thoải mái và sang trọng. Ghế này cũng được nhiều người tin dùng vì giá cả hợp lý,ghế nhỏ gọn nên khi di chuyển cũng rất dễ dàng.
    Bên cạnh những ưu điểm ấy thì tôi thấy phần đa ghế được làm từ nguyên liệu bằng sắt nên cũng sẽ bị han gỉ khi phải tiếp xúc với nước...
    Nói chung tôi cũng thích sản phẩm này.
    Ghế lưng bán nguyệt Hòa Phát - SB04Ghế lưng bán nguyệt Hòa Phát - SB04Ghế lưng bán nguyệt Hòa Phát - SB04
     Có ích   19/10/2018 - 20:06
  •  Tôi đi mua quần áo tại một siêu thị thời trang. Tôi để ý thấy quầy thanh toán khá cao vậy mà chị nhân viên vẫn ngồi vừa. Mãi sau này tôi mới biết chị ấy dùng ghế lưng bán nguyệt Hòa Phát SB04 để ngồi. Loại ghế này có lưng tựa thấp, mặt ghế ngồi làm bằng đệm bọc da hình tròn. Chân ghế được thiết kế các thanh sắt gắn với vòng tròn dưới cùng. Vòng tròn này vừa để gắn các thanh sắt vừa để làm giá đỡ cho ghế được chắc chắn. Ở đoạn giữa của ghế còn có một vòng tròn nhỏ hơn gắn với trục ghế để làm chỗ để chân. Ngoài ra, ghế còn có tay điều chỉnh cao thấp theo nhu cầy ngồi của từng người; có trụ xoay tròn phù hợp với việc phải quay qua quạy của người dùng. Tuy nhiên, nếu dùng trong nhà có trẻ nhỏ thì cần lưu ý vì ghế thì cao mà trẻ thì hay leo trèo nên rất dễ bị đổ ghế gây nguy hiểm cho trẻ.
    Ghế lưng bán nguyệt Hòa Phát - SB04Ghế lưng bán nguyệt Hòa Phát - SB04Ghế lưng bán nguyệt Hòa Phát - SB04
     Có ích   06/10/2018 - 03:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế lưng bán nguyệt Hòa Phát - SB04

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá