Tổng hợp những mẫu hiên nhà hiện đại, đẹp bạn nên biết

So với những vị trí khác trong căn nhà như phòng ngủ, phòng khách,… thì hiên nhà ít được chủ nhân dành nhiều thời gian cho việc thiết kế. Tuy nhiên, việc sở hữu một hiên nhà đẹp không chỉ tạo nên những bóng mát cho căn nhà mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là một số thiết kế hiên nhà hiện đại bạn nên biết.

Công dụng của hiên nhà

Các mẫu hiên nhà đẹp đáng tham khảo

Sở hữu một hiên nhà rộng tràn ngập ánh năng chính là không gian để bạn và gia đình thư giãn sau một ngày dài làm việc, học tập. Đặc biệt là ở những nơi có khí hậu mưa nhiều thì những mái hiên lại càng phát huy tác dụng.

Mái hiên trong nhà

Các mẫu hiên nhà đẹp đáng tham khảo

Xây dựng một mái hiên không nhất thiết phải mở ra tứ phía. Như bạn có thể thấy trong ảnh, hiên nhà của căn nhà này tuy chỉ sở hữu một mặt mở nhưng vẫn vô cùng rộng thoáng, đem lại sự thoải mái cho gia chủ.

Hiên quanh nhà

Các mẫu hiên nhà đẹp đáng tham khảo

 

Mẫu mái hiên này không chỉ tạo nhiều không gian thư giãn cho gia đình mà còn là nơi kết nối các không gian khác trong nhà. Với thiết kế mái hiên quanh nhà, các thành viên trong gia đình có dễ dàng di chuyển tới những không gian khác nhau mà không phải lo lắng đến thời tiết ở bên ngoài.

Hiên gỗ mộc mạc

Các mẫu hiên nhà đẹp đáng tham khảo

Mái hiên không nhất định phải sở hữu thiết kế hầm hố, nặng nề. Những thiết kế mái hiên đơn giản hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng hơn cả bởi chúng đem lại cảm giác yên bình cho người nhìn.

Hiên nhà rộng cho cả gia đình

Các mẫu hiên nhà đẹp đáng tham khảo

Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà với diện tích rộng lớn vậy thì tại sao bạn không dành một phần không gian bên ngoài cho hiên nhà. Mái hiên đủ rộng cho những bộ bàn ghế không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình mà còn là nơi tiếp khách cực thoáng mát mỗi khi có khách đến thăm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những chiếc võng, ghế nghỉ ở ngoài hiên nhà để có không gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Hiên gỗ kết hợp sofa hiện đại

Các mẫu hiên nhà đẹp đáng tham khảo

Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc thiết kế cho hiên nhà thì việc trang bị những món đồ nội thất với màu sắc hài hòa là điều cực kỳ quan trọng cho không gian sống.

Sử dụng gỗ trong thiết kế

Các mẫu hiên nhà đẹp đáng tham khảo

Gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất, đặc biệt là thiết kế hiên nhà nhờ ưu điểm ấm áp, bền đẹp theo thời gian.

Trên đây là những mẫu hiên nhà hiện đại, đẹp cho căn nhà của bạn. Việc lựa chọn thiết kế hiên nhà đóng vai trò quan trọng trong thiết kế tổng quan của cả căn nhà. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có không gian sống như ý. Chúc bạn thành công.

Chưa có câu trả lời nào